Bàn chải Pigeon bước 3

Babymall & CareXem tồn kho, giá bán tại: Chưa chọn
Tiếng Việt Tiếng Anh
Babymall & Care

Babymall & Care

02466872558
  • Thông tin sản phẩm
  • Bình luận

Xuất xứ: Nhật Bản

Hãng sản xuất: Pigeon

Quy cách: 2 chiếc

Chất liệu: polypropylene, nylon

PIGEON - Bàn chải đánh răng level 3 giúp bé làm quen với việc vệ sinh răng miệng từ những ngày đầu tiên. Giúp làm sạch mảng bám, thức ăn thừa trên răng, ngăn ngừa sâu răng, cho răng thêm chắc khỏe sáng bóng.

ĐẶC ĐIỂM SẢN PHẨM

– Dành cho trẻ từ 12 tháng đến 3tuổi

– Giúp bé làm quen với cách cầm bàn chải và việc vệ sinh răng miệng hàng ngày.

– Cán bàn chải sử dụng chất liệu polypropylene, đầu lông bàn được thiết kế bởi các sợi nilon mềm mại làm sạch bề mặt và các kẽ chân răng cho bé, giúp bé thích thú hơn với việc vệ sinh răng miệng mỗi ngày. Cán bàn chải chịu được trong nhiệt độ 120 độ C, lông bàn chải chịu được trong nhiệt độ cao nhất là 80 độ C.

Hướng dẫn sử dụng và bảo quản:

- Loại bỏ ngay khi đầu bàn chải bị hỏng và chỉ cho trẻ sử dụng dưới sự giám sát của người lớn.

- Có thể vệ sinh bàn chải bằng cách cọ rửa sạch và tiệt trùng bằng cách đun sôi từ 3– 5 phút, hay bằng máy tiệt trùng Pigeon.

Tập thói quen đánh răng cho bé:

Khi có những chiếc răng sữa đầu tiên, bé cần được ba mẹ hướng dẫn cách vệ sinh răng miệng mỗi ngày. Từ đó hình thành thói quen tốt và giúp bé tự mình chăm sóc những chiếc răng chắc khỏe, tự tin khi mỉm cười. Tùy vào độ tuổi mà bé cần được sử dụng những chiếc bàn chải khác nhau cho phù hợp, có thể vệ sinh răng sạch sẽ và không làm tổn thương nướu cũng như vòm miệng bé.

Gợi ý cho bạn
Sản phẩm cùng loại
0