BÌNH SỮA DR BROWN

Babymall & CareXem tồn kho, giá bán tại: Chưa chọn
Tiếng Việt Tiếng Anh
Babymall & Care

Babymall & Care

02466872558

BÌNH SỮA DR BROWN

  • 0
  • Liên hệ
  • 4003

“TRUYỀN THUYẾT DR BROWN BỊ CHẢY SỮA Ở NẮP “

Trước khi nói về vấn đề chính các Mẹ than phiền dùng dr brown bị CHẢY NƯỚC Ở NẮP thì mình sẽ nói lý do mình chọn nó.

DR BROWN VẪN LÀ CHÂN ÁI !! Khi mọi ng tìm bình đẹp, bình vì nhiều Mẹ mua, xinh iu mới ra phong trào các kiểu các thứ, mình vẫn dùng cho con bình được bình chọn TỐT NHẤT thế giới suốt 10 năm do các chuyên gia chăm sóc trẻ tại UK và US cùng các tạp chí chăm con lớn Châu Âu bình chọn.

Bạn nhà mình đổi qua bình to 60ml -> 120ml  Mình nuôi 2 bạn cách nhau 8 năm, vẫn chỉ dùng loại này khi mới sinh, rửa hơi lích kích nhưng bé nào bú dr brown giai đoạn đầu như các con mình, thì đều không bị đầy hơi, không bị trớ nhiều, không khóc đêm. Mình ko thích theo phong trào mình chỉ tin vào chất lượng sản phẩm, sự đánh giá từ các chuyên gia để chọn đồ tốt nhất cho con.

Bé nhà mình bú cả cổ rộng lẫn cổ hẹp. Mình nuôi con rất nhàn, ngay từ ngày sinh ra mình cho con bú tất cả các thể loại vú, vú mẹ, vú bình, ti của mình bên là núm vú đĩa bên là vú thường bạn xơi hết  tập cho con vậy rất nhàn, lỡ có đi làm đi chơi ở nhà đều xử được hết.

Mình vẫn bán các loại bình khác trên thị trường nhưng ai mà hỏi bình nào TỐT NHẤT thì chỉ có dr brown là câu trả lời của mình !

Ok vào vấn đề chính.

Các Mẹ kháo nhau dùng dr brown bị điểm trừ là chảy nước ở nắp! Có Mẹ còn tưởng nhầm là do sấy/luộc nhiều làm hao mòn ống dẫn khí rồi bỏ bình mua bình mới hoặc mua ống khí mới ( hàng trăm Mẹ nghĩ như vậy rồi tốn tiền mua ống khí mới )

Câu trả lời : SAI.

Dr brown có ghi trên chính website của họ cách sử dụng và giải thích của hãng mình xin dịch cũng như nói thêm giải thích vì mình cũng chính là khách hàng sử dụng dr brown nên mình hiểu.

Do Dr Brown có ống thoát khí THIẾT KẾ ĐỘC QUYỀN của hãng giúp trẻ không bị colic, giảm tối đa trào ngược nên sẽ có các trường hợp và cách xử lý như sau :

NGUYÊN NHÂN 1 : Hâm nóng sữa. Khi hâm nóng sữa áp suất trong bình do có ống thoát khí sẽ bị đè ép. Khi các Mẹ hâm xong cho con bú ngay sẽ bị chảy hết sữa ra nắp. Tuyệt đối không vặn quá chặt nắp sẽ làm tình trạng thêm tồi tệ.

CÁCH XỬ LÝ : ( đây là kinh nghiệm riêng của mình luôn nhé ) mở nắp và kéo ống xanh lên chờ vài giây sau khi hâm sữa xong, để áp suất được ra ngoài và hiện tượng đó sẽ hết.

NGUYÊN NHÂN 2 : Con bú quá mạnh. Khi bé đã bắt đầu bú 2-3 tia sữa mà Mẹ vẫn dùng tia sơ sinh, con bú không đủ sẽ làm con bú rất mạnh dẫn đến áp suất trong bình càng nhiều, sẽ khiến con BỊ SẶC.

CÁCH XỬ LÝ : Mua ti nâng cấp số cho con.

NGUYÊN NHÂN 3 : Lắc để tan sữa công thức pha mà không dùng muỗng để khuấy. Điều này cũng gây nên áp suất trong bình sau khi lắc.

CÁCH XỬ LÝ : Pha sữa bằng máy pha sữa hoặc dùng muỗng khuấy không nên lắc.

Như vậy mình đã giải đố cho các Mẹ dùng bình dr brown có thể yên tâm ở việc bình dr brown bị leak ( chảy nước ) cũng như các Mẹ hiểu sai về bình này.

Đây là 1 bình sữa tuyệt vời đối với mình  Bé mình từ khi sinh ra ọc sữa đúng 3 lần  Chưa bao giờ biết đau bụng khóc là gì 

- +
BÌNH SỮA DR BROWN

BÌNH SỮA DR BROWN

Liên hệ
  • Thông tin sản phẩm
  • Bình luận
0