Bình thìa sữa Pigeon

Babymall & CareXem tồn kho, giá bán tại: Chưa chọn
Tiếng Việt Tiếng Anh
Babymall & Care

Babymall & Care

02466872558
  • Thông tin sản phẩm
  • Bình luận

Đặc điểm nổi bật của sản phẩm:

Chất liệu cao cấp

Bình thìa tập ăn Pigeon được sản xuất từ chất liệu nhựa PP cao cấp, không mùi, không chứa BPA hay các chất độc hại khác nên tuyệt đối an toàn cho sức khỏe của bé. Chất liệu chịu nhiệt khoảng 120 độ C lại dễ dàng lau rửa sạch sẽ, thuận tiện cho mẹ khi vệ sinh.

Thiết kế thông minh

- Đầu thìa thuôn nhỏ, bao tròn với độ sâu chứa lượng được lượng thức ăn vừa miệng bé giúp bé ăn uống dễ dàng nhất mà hoàn toàn không ảnh hưởng đến răng và lợi. Chất liệu nhựa mềm giúp bé cảm thấy thoải mái và dễ dàng khi chuyển từ giai đoạn bú mẹ/bú bình sang giai đoạn ăn thức ăn với thìa.

- Thân bình từ nhựa có độ mềm hơn phần đầu thìa giúp các bà mẹ có thể dễ dàng điều chỉnh để bóp nhẹ lượng thức ăn như cháo hay đồ nghiền nhỏ ra thìa chỉ bằng một tay. Thức ăn sẽ từ từ xuống thìa cho đến tận miếng cuối cùng

- Hệ thống vạch chia dung tích dập nổi chính xác trên thân bình giúp mẹ kiểm soát lượng thức ăn phù hợp cho bé. 

Bình thìa chính là giải pháp tốt nhất và thuận tiện nhất cho những bữa ăn ngon miệng của bé. Thức ăn ở trong bình sẽ không mau bị nguội như khi ở bên ngoài, đồng thời tránh được tuyệt đối bụi hay những con vật nhỏ có thể bay vào, làm ảnh hưởng đến chất lượng đồ ăn.

Dễ dàng vệ sinh

- Bình thìa Pigeon với các bộ phận có thể tháo rời giúp mẹ dễ dàng vệ sinh một cách nhanh chóng. 

- Dung tích 120ml với kiểu dáng nhỏ gọn của bình thích hợp mang theo khi đi du lịch hay đi chơi, dã ngoại, mang lại cho bé những bữa ăn thật nhanh chóng và tiện lợi.

- Bình thìa tập ăn Pigeon có màu trắng trang nhã, tinh tế mang đến sự thích thú và ngon miệng cho bé trong mỗi bữa ăn.

Gợi ý cho bạn
Sản phẩm cùng loại
0