Bộ sản phẩm cho mẹ viêm nhiễm

Babymall & CareXem tồn kho, giá bán tại: Chưa chọn
Tiếng Việt Tiếng Anh
Babymall & Care

Babymall & Care

02466872558
  • Thông tin sản phẩm
  • Bình luận

Không biết có Mẹ nào đã trải qua câu chuyện thầm kín này chưa??? 90% các Mẹ đang bầu và sau sinh đều bị viêm nhiễm phụ khoa : Từ viêm tiết niệu, cho tới viêm phụ khoa thông thường, nấm v..v Chúng ta khổ sở với căn bệnh dù tự hỏi đã vệ sinh và có lối sống vô cùng sạch sẽ!

Mỗi lần đi khám, bác sỹ cho 1 số thuốc về uống rồi đâu lại hoàn đó. Không phải do tay nghề bác sỹ không giỏi, mà do dược phẩm Việt nam chưa được nâng cao, không có nhiều sự lựa chọn hay thuốc tốt cho chúng ta. Dưới đây là các sản phẩm Mẹ hoàn toàn có thể sử dụng để make sure rằng căn bệnh sẽ không đến với chúng ta thêm lần nào nữa nhé.

 Lingerie Soap : Đây là dung dịch giặt quần lót nổi tiếng nhất của kệ Babymall, nếu chúng ta chỉ giặt quần lót bằng nước giặt thôg thường, thậm chí tráng nước sôi theo lời bác sỹ dặn để diệt trùng sự viêm nhiễm, thì với Lingerie Soap, mỗi tuần chúng ta ngâm quần lót từ 1 đến 2 lần để đảm bảo toàn bộ quần lót của chúng ta được bay sạch vi khuẩn gây bệnh viêm nhiễm! Kể cả là các Mẹ chưa bị, thì đây cũng là sản phẩm MUST HAVE đấy!



Viên đặt âm đạo Hydralin Flora chữa nấm : Mỗi ngày 1 viên liên tục suốt 1 tuần sau đó cách mỗi tuần 1 viên. Một sản phẩm rất nổi tiếng đến từ Pháp, là dạng viên đặt thuốc không cần chỉ định bác sỹ, đưa vi sinh vật có lợi để giết sạch vi khuẩn gây hại sâu bên trong.



 Saugella Hydra Serum Pháp : Một sản phẩm quá nổi tiếng rồi đúng không các Mẹ ? Kể cả Mẹ bầu, Mẹ cho con bú, chỉ cần bị viêm nhiễm, thì cứ mua cái này về rửa ngày 1 đến 2 lần. Vừa cân bằng độ pH, vừa giảm viêm, bớt ngứa!



 Optibac viên uống vi sinh chuyên trị viêm tiết niệu, nấm, viêm âm đạo, các loại viêm nhiễm khác, thì sản phẩm này đều có thể hỗ trợ, không riêng gì vùng kín mà khắp cơ thể. Nó chứa các chủng vi sinh để đánh bật các vi khuẩn gây hại cho da và vùng ẩm ướt ( vùng kín ) Sản phẩm đánh giá 10/10 về sự hiệu quả 100%. Chỉ có lợi chứ ko có hại!



Chúc các Mẹ sớm vượt qua cơn stress vì các bệnh phụ khoa. Hy vọng ai cũng có một sức khoẻ tốt để còn bên cạnh chăm sóc con yêu nữa

Sản phẩm cùng loại
0