Bổ sung sắt dạng bột cho bé ildong (12m+)

Babymall & CareXem tồn kho, giá bán tại: Chưa chọn
Tiếng Việt Tiếng Anh
Babymall & Care

Babymall & Care

02466872558
  • Thông tin sản phẩm
  • Bình luận

ILDONG BỔ SUNG SẮT CHO TRẺ BIẾNG ĂN

 Đối tượng : Trẻ trên 1 tuổi thiếu máu, còi cọc, suy dinh dưỡng

Hemo Tintin là một sản phẩm chuyên bổ sung sắt. Có lẽ vẫn ít Mẹ biết, trẻ sống tại Việt Nam trên 1 tuổi xét nghiệm đều thiếu sắt. Nguyên nhân do khẩu phần ăn của người Việt không nhiều sắt, còn do ở gen người Việt. Do vậy, bổ sung sắt là biện pháp được các bác sỹ nhi khoa khuyên dùng và kê dùng mỗi khi các con có dấu hiệu thiếu cân, da dẻ xanh xao, yếu hơn các bạn đồng trang lứa..

Cơ thể thiếu sắt rất dễ nhận ra, các con sẽ suy dinh dưỡng, không đạt cân tiêu chuẩn WHO, môi không đỏ, sức khỏe kém, da dẻ xanh xao, tóc ít, tóc rụng nhiều, dễ đau ốm... do không thể vận chuyển oxy lên các tế bào, không hỗ trợ được tế bào máu gây thiếu máu.. từ đó ăn uống không còn ngon miệng, chán ăn

Sản phẩm sử dụng cho bé trên 1 tuổi cung cấp từ 80% đến 160% thành phần sắt mỗi ngày ( với 1-2 gói sử dụng ) Ngoài ra, sản phẩm còn chứa nhóm vitamin B - một nhóm cực kỳ quan trọng trong việc kích thích vị giác của trẻ, giúp con ăn uống ngon miệng hơn.

Bên cạnh đó, nó còn chứa vitamin D giúp hấp thụ canxi tốt hơn trong sữa tươi bé uống mỗi ngày, chứa Kẽm để tăng đề kháng cho bé.

Đặc biệt, sản phẩm còn có Selenium - một khoáng chất vi lượng đóng vai trò quan trọng cho xử lý của não bộ, hệ miễn dịch.

Tác dụng giúp con có cảm giác thèm ăn uống trở lại, hỗ trợ lên cân trở lại đạt tiêu chuẩn, tăng đề kháng.

Sản phẩm thuộc tập đoàn ILDONG - chuyên sản xuất các thực phẩm chức năng hàng đầu tại Hàn.

 Cách dùng : Ngày từ 1-2 gói có thể cho vào cháo, sữa tươi, sữa Mẹ khuấy đều.

MADE IN KOREA

Sản phẩm cùng loại
0