Canxi cá tuyết bé 1y+

Babymall & CareXem tồn kho, giá bán tại: Chưa chọn
Tiếng Việt Tiếng Anh
Babymall & Care

Babymall & Care

02466872558

Canxi cá tuyết bé 1y+

  • 0
  • Liên hệ
  • 3285

CANXI LẤY TỪ CÁ TUYẾT

Điểm trừ ở loại này đó là sản xuất vị socola, tại sao mình cho đó là điểm trừ ? Vì nó vị socola nên nó có chứa đường các Mẹ ạ. Đường thật sự ko tốt cho bé và nó còn gây nghiện ngọt ý. Nhưng vì nó đã được rất rất nhiều feedback các Mẹ nói con cao hơn hẳn chỉ trong thời gian ngắn, nên tạm “tha thứ” cho cái vụ gây nghiện của hãng làm. Thật ra cũng ko thể trách hãng, họ phải vừa làm sao cho chất ko tanh, vừa làm các con thích thú khi uống, thì thiết kế kiểu dạng milo thế này cũng là hợp tình.

Hàm lượng canxi là 500mg - là loại canxi hữu cơ chính vì thế tại sao các con uống loại này thì cao nhanh, móng tay mọc khoẻ liền liền còn loại khác cũng canxi mà lại không được thế. Đã vậy còn không gây táo bón!

Tại sao lại là cá tuyết ? Là 1 loại cá giàu canxi và kích thích vị giác, giàu omega 3 omega 6 !

Trong sản phẩm dĩ nhiên các chất dinh dưỡng khác như nhóm vitamin B kích thích ăn uống, vitamin D và cả vitamin K !!! Các Mẹ có biết bây giờ ai cũng săn sản phẩm chứa đủ 3 cụm : Canxi, D và K ko. 3 Chất này mà đi với nhau thì sẽ bổ trợ cho nhau gấp nhiều nhiều lần !! Không chỉ là Canxi với D như ngày xưa là đủ đâu.

- Cách dùng : Ngày 150ml pha với 10g bột cá tuyết. Chỉ ngày 1 lần nhé đối với bé 1 đến 6 tuổi. Trên 6 tuổi ngày 2 lần.

MADE IN JAPAN

 

- +
Canxi cá tuyết bé 1y+

Canxi cá tuyết bé 1y+

Liên hệ
  • Thông tin sản phẩm
  • Bình luận
0