Canxi ostelin bầu 130v

Babymall & CareXem tồn kho, giá bán tại: Chưa chọn
Tiếng Việt Tiếng Anh
Babymall & Care

Babymall & Care

02466872558
  • Thông tin sản phẩm
  • Bình luận

BỔ SUNG CANXI CHO MẸ BẦU VÀ CHO CON BÚ DÒNG NGON-BỔ-RẺ

OSTELIN CALCIUM & VITAMIN D3

Không phải ai cũng có khả năng sử dụng các dòng canxi dạng nước vì đắt ( Nhà Babymall có dạng nước của Anh và dạng hữu có đắt hơn nữa của Đức ) đây là dạng canxi giá rẻ ở dạng viên, phù hợp kinh tế của các Mẹ không có nhiều điều kiện. Tất cả các vi chất và khoáng chất đều hấp thụ tốt nhất ở dạng lỏng là nước và siro, vì thế những dòng thiết kế dạng viên luôn rẻ hơn là vậy.

Mỗi 2 viên hằng ngày, sản phẩm cung cấp 600mg canxi và 500 IU D3. Sản phẩm cũng rất phù hợp với Mẹ nào không uống được sữa, không ăn được hải sản. Vì trong giai đoạn mang thai mà thiếu hụt canxi sẽ ảnh hưởng rất lớn tới Mẹ và thai nhi. Sau sinh Mẹ sẽ bị lạnh xương vì thiếu canxi, con thì không cứng cáp, xương giòn yếu, sữa Mẹ kém v..v

Mình đã từng là một bà Mẹ bị canxi hoá cuốn rốn khi mang thai do uống quá nhiều sữa ( mình bị ghiền sữa hihi ) nên mình khuyên các Mẹ chỉ nên uống 01 viên này mỗi ngày trong suốt thời gian mang thai là đủ, riêng tháng cuối cùng mới bắt đầu uống 2 viên, đẻ con xong uống ngày 2 viên nhé.

Trong thời gian mang thai, uống ngày 01 viên thì các Mẹ vẫn có thể uống thêm sữa bầu nếu muốn, hoặc vitamin Bầu khác ( hãy lưu ý coi kĩ thành phần vitamin bầu khác không chứa quá nhiều canxi d3 gây quá liều )

 Cách dùng :

Bầu : Ngày 01 viên. Tháng cuối ngày 02 viên.

Bú & Người bình thường : Ngày 02 viên

* Lưu ý là uống viên này buổi sáng là tốt nhất, không uống tối ngay mất ngủ và không hấp thụ đâu.

 Lọ 130 viên

MADE IN AUSTRALIA
 

Sản phẩm cùng loại
0