Cháo sữa dê ăn dặm Kabrita

Babymall & CareXem tồn kho, giá bán tại: Chưa chọn
Tiếng Việt Tiếng Anh
Babymall & Care

Babymall & Care

02466872558
  • Thông tin sản phẩm
  • Bình luận

SẢN PHẨM TỐT 

Cháo sữa dê ăn dặm Kabrita!

 Đối tượng : Bé mới bắt đầu ăn dặm 4m+

Các Mẹ đã bao giờ nghe dòng cháo sữa dê này chưa ạ ??

Nghía lâu rồi mà giá cao quá sợ các Mẹ theo cho con không được, nhưng đọc feedback được khen quá các Mẹ ạ!

Ai cũng biết hãng Kabrita nổi tiếng khắp thế giới về sản xuất sữa dê cao cấp. Hãng sản xuất lẫn loại cháo sữa dinh dưỡng giúp bé tiêu hóa tốt hơn nhiều lần so với các loại khác.

Bé mới ăn dặm, các Mẹ phải cho con bắt đầu từ những thứ dễ tiêu hóa nhất, khi cơ thể dần tiếp nhận một thứ thức ăn đặc hơn sữa, đường ruột của trẻ dễ bị tổn thương nếu Mẹ cho con ăn không đúng cách.

 Cháo sữa dê kiều mạch cho bé 4 tháng : Khác với toàn bộ bột ăn dặm khác, đây là loại được gọi là Cháo Sữa vì được làm từ sữa dê, do vậy giúp bé tiêu hóa tốt hơn gấp nhiều lần sữa bò. Do vậy, cháo sữa được pha với nước thôi chứ không phải với sữa như các loại bột ăn dặm bình thường khác. Chưa hết, kiều mạch được pha trộn vào công thức ăn dặm này, đây là loại hạt chỉ có tại Nga với nguồn dinh dưỡng dồi dào, ở Nga họ cho bé ăn hạt kiều mạch rất sớm từ khoảng 4 tháng tuổi như một truyền thống ăn dặm tại nước này.

 Cháo sữa dê kiều mạch táo đỏ mơ 5 tháng tuổi : Cũng như loại cháo sữa dê kiều mạch 4 tháng, nhưng loại này thêm trái cây hòa quyện, bổ sung thêm vitamin và khoáng chất phù hợp với độ tuổi của bé.

 Cháo sữa dê ngũ cốc chuối 6 tháng tuổi : Bé đã măm măm được "điêu luyện" rồi đấy, Mẹ bắt đầu cho con ăn dặm đặc hơn vì thế hãng chuyển từ kiều mạch qua dinh dưỡng mang đến từ ngũ cốc cho bé. Hòa quyện cùng chuối để giúp bé dễ tiêu hóa hơn. Hãng đã có từng công thức ăn dặm thật chu đáo cho đường ruột non nớt của bé 

Và DĨ NHIÊN, không thể thiếu vi sinh PREBIOTIC GOS giúp bé tiêu hóa tốt, măm măm liên tục, output tốt hơn. Đây cũng là sản phẩm rất tốt cho bé có đường ruột kém.

 Cách pha : 4 muỗng cà phê ( 40g ) đi với 160ml nước ấm không quá 40 độ C.
 

Sản phẩm cùng loại
0