Dán hạ sốt muhi 16 miếng

Babymall & CareXem tồn kho, giá bán tại: Chưa chọn
Tiếng Việt Tiếng Anh
Babymall & Care

Babymall & Care

02466872558

Dán hạ sốt muhi 16 miếng

  • 0
  • 230.000đ
  • 2991

Miếng dán hạ sốt cho bé - có thể dùng khi bé bị ốm sốt , bé mọc răng .

 Dán hạ sốt Muhi chiết xuất từ tinh dầu bạc hà hạ sốt nhanh chóng, ngăn ngừa co giật, tránh được tác dụng phụ của thuốc, an toàn đối với trẻ nhỏ, không gây kích ứng da, độ dính chặt, dễ bóc, dễ sử dụng.

 Dùng khi đau đầu, buồn ngủ , làm việc căng thẳng Dùng cho cả trẻ em và người lớn - Hiệu quả làm lạnh và mát dịu liên tục trong 8 giờ liền. - Giảm cảm giác bốc hỏa ở mắt, giảm nhức đầu , đau trán, không đau khi gỡ bỏ.

 Cách sử dụng : - Lấy một miếng dán hạ sốt , gấp chặt hai lần miếng nhôm để bảo quản miếng chưa sử dụng. Gỡ lớp Nylon ra, dán lên vùng da sạch khô ( trán, nách, bẹn...) ,không dán lên vùng da tổn thương và vết thương hở.

‼️Chú ý:

- Có thể cắt nhỏ để sử dụng theo kích cỡ cần thiết. - Để nâng cao hiệu quả làm mát, có thể để nguyên gói vào tủ lạnh trước khi dùng. Không để vào ngăn đá.

- Bảo quản ở khô mát, tránh ánh nắng trực tiếp.

- Mỗi miếng chỉ sử dụng một lần, có tác dụng liên tục trong 8 giờ. Sau 8 giờ , bóc miếng cũ ra thay bằng miếng khác cho đến khi hết sốt. ***Trong trường hợp sốt cao >= 39oC cần sử dụng kèm thuốc hạ sốt để hạ nhiệt nhanh chóng, đề phòng co giật. Tiếp tục sử dụng miếng dán giảm sốt để hỗ trợ hạ sốt trong và sau khi dùng thuốc hạ sốt sẽ giảm được liều dùng thuốc, tránh được tác dụng phụ của thuốc.

- +
Dán hạ sốt muhi 16 miếng

Dán hạ sốt muhi 16 miếng

230.000đ
  • Thông tin sản phẩm
  • Bình luận
Sản phẩm cùng loại
0