Dầu cá Equazen bổ sung DHA

Babymall & CareXem tồn kho, giá bán tại: Chưa chọn
Tiếng Việt Tiếng Anh
Babymall & Care

Babymall & Care

02466872558

Dầu cá Equazen bổ sung DHA

  • 0
  • Liên hệ
  • 10630

Thế hệ Alpha rất cần DHA EQUAZEN!!! Mỗi ngày 1 viên, hộp 30 viên 30 ngày. Dùng rất nhanh nên là các Mẹ nhà Babymall mua 1 lần toàn 3-4 hộp thui . Hộp 30 viên giá 390k

- +
	Dầu cá Equazen bổ sung DHA

Dầu cá Equazen bổ sung DHA

Liên hệ
  • Thông tin sản phẩm
  • Bình luận

DHA nổi tiếng nhất nhà Babymall : Equazen UK

Nếu Mẹ nào theo dõi Babymall sẽ biết, đây là DHA duy nhất bạn Beton nhà mình ăn từ khi vài tháng tuổi đến nay đã hơn 4 tuổi. Dù đã quá tuổi ăn DHA này ( 6m - 3y ) nhưng Beton vẫn trung thành với duy nhất hãng này, nhai ăn ngấu nghiến như bị nghiện hihi.

Thật sự bên nước ngoài họ đã biết DHA quan trọng đến thế nào trong sự phát triển trí não thông minh của loài người, không phải tự nhiên mà Nhật lại thông minh như thế, họ ăn cá truyền từ đời này sang đời khác, do đó mắt khoẻ và não phát triển vượt trội. Theo sau đó Mỹ và các nước tiên tiến khác đã luôn không ngừng sản xuất DHA dạng thực phẩm chức năng cho trẻ - thế hệ tương lai của thế giới.

Nhiều bậc bố mẹ Việt nam thời trước vẫn cứ hay nói : Ngày xưa có dha có cá để ăn đâu mà tao nuôi chúng mày vẫn ăn học đại học thông minh đi làm thế thôi, bày đặt lắm trò. Ý hay nói con dâu hay con gái cứ lắm mua này mua kia cho con tốn tiền, nhưng thật chất nhìn xa 1 chút thì con người Việt Nam vẫn rất tụt hậu hơn thời đai bây giờ, do thời tiết, do ăn uống, do nhiều thứ... Nên mình chẳng ngại cho con những thứ tốt nhất theo khoa học nhất định để giúp con phát triển về sau. Rất nhiều mẹ cho con dùng DHA bổ sung đều khen con nhanh nhẹn thông minh hơn nhất là bé nào đã đi học, cô giáo khen trí nhớ cũng tốt hơn rõ rệt sau thời gian sử dụng 2-6 tháng. Bằng chứng là con mình thông minh nhanh nhẹn hơn, mong các mẹ nên tin vào nền văn minh khoa học hơn, vì họ đã và đang giúp thế giới ptrien ngày càng tốt hơn. Não bộ là yếu tố hình thành số phận nên đứa trẻ có sướng hay khổ, thông minh lanh lợi ra đời chắc chắn không nghèo, chứ không phải cân nặng là quan trọng để giúp đời sau của con mình mọi người ạ.

Mỗi viên chứa vừa omega 3 ( EPA, DHA, ALA) vừa chứa Omega 6 ( GLA ). Vì đây là DHA liều cao nên các Mẹ lưu ý cho con ăn trực tiêp thì dùng lúc đang ăn. Hoặc cho vào 200ml nước, sinh tố hay sữa. Cho vào đồ ăn 200g/viên.

MADE IN UK
 

Sản phẩm cùng loại
0