Đông trùng hạ thảo Hàn Quốc

Babymall & CareXem tồn kho, giá bán tại: Chưa chọn
Tiếng Việt Tiếng Anh
Babymall & Care

Babymall & Care

02466872558

Đông trùng hạ thảo Hàn Quốc

  • 0
  • 1.430.000đ
  • 2656

CUỐI CÙNG MÌNH ĐÃ THUYẾT PHỤC MẸ HÀN - CHỦ TRANG TRẠI ĐÔNG TRÙNG HẠ THẢO TẠI HÀN SẢN XUẤT DẠNG BỘT ĐỘC QUYỀN CHO BABYMALL !

TRÊN TAY ĐÔNG TRÙNG HẠ THẢO TƯƠI HÀN QUỐC ( ĐÃ VỀ DẠNG BỘT CÁC MẸ UIIII )

Nếu các Mẹ theo dõi Babymall cũng biết Babymall có 1 nguồn hàng Hàn cực có tâm. Mình cho là khi làm ăn cũng cần phải đủ duyên mới đến được với nhau. Không giấu gì các Mẹ, người đang đi nhặt từng hộp bánh ăn dặm, từng hộp sữa chua Hàn Quốc gửi về, chị đã vào quốc tịch Hàn gần 10 năm, gia đình chị bên Hàn là chủ của 1 trang trại nuôi trồng Đông Trùng Hạ Thảo - Chuyên phục vụ người Hàn và chị có xuất đi Mỹ và nhiều nước khác. Rõ ràng chị không cần kiếm thêm thu nhập gì nữa, nhưng từ ngày đi nhặt hàng cho Babymall, chị vui tươi hẳn ra, vì “có cái để shopping” Được đi shopping mua dù ít dù nhiều vẫn vui lắm các Mẹ ạ, thấy các bé được măm măm đồ mình chính tay mua là 1 trải nghiệm vui vẻ thú vị đối với các Mom xứ ngoại đi nhặt hàng. Chỉ người trong cuộc mới hiểu hihi

Chị có cậu con trai, vì vậy chị đã kể truyền thống cũng như cách sinh hoạt của gia đình chị tại Hàn như thế nào. Chị cho biết, cũng như gia đình Nhật cho con ăn tảo, ăn mạ lúa non từ bé, để cấp khoáng chất và vitamin giúp trẻ cao to và khoẻ mạnh, thì ở Hàn Quốc, các Mẹ cho con ăn Đông Trùng Hạ Thảo là 1 thứ ăn dặm bắt đầu cho bé.

Cách ăn Đông Trùng Hạ Thảo của người Hàn bắt đầu từ các bài thuốc Đông Y giúp chữa nhiều bệnh. Người xưa cho trẻ ăn Đông Trùng Hạ Thảo để giải cảm/chống cảm và đặc biệt là chống viêm phế quản 1 cách tự nhiên. Và gia đình chị cũng không ngoại lệ, chị cho con ăn Đông Trùng Hạ Thảo từ khi con còn bé 7-8 tháng tuổi rồi. Nó không phải là thứ gì đó đắt tiền hay bị bệnh mới cần dùng tới như chúng ta nghĩ, người Hàn dùng ĐTHT như một món ăn truyền thống đặc trưng của họ.

Hôm nay mình sẽ nói sơ về Đông Trùng Hạ Thảo. Mẹ Hàn là chủ 1 trang trại ĐTHT đạt tiêu chuẩn cao cấp nuôi trồng tự nhiên. Do vậy, giá tại Babymall sẽ rẻ hơn gấp 2 lần so với các đại lý mua đi bán lại vì mình may mắn lấy lại tận gốc của người trồng nó luôn. Đó là ưu thế rất mạnh. Mẹ Hàn nói mình biết có 2 dạng sản xuất :

1. Dạng khô : Để được lâu, 1-2 năm. Loại này đắt tiền hơn dạng tươi.

2. Dạng tươi ( là loại Babymall đã nhập) : Để được 3 tuần tính từ ngày bắt đầu hái trong ngăn mát tủ lạnh.

Nhược điểm của 2 loại này là khô -> đắt hoặc tươi -> date ngắn. Để fix cả 2 loại trên, Babymall đã có trên tay

+ DẠNG BỘT NGHIỀN CHO THẲNG VÀO CHÁO SAU KHI NẤU HOẶC CHO THẲNG VÀO NỒI KHI NẤU CHÁO/CƠM QUÁ TIỆN !!

Cách nấu Đông Trùng Hạ Thảo thế nào ?

- Cho liều lượng đã được chia nhỏ mỗi gói rất tiện, nấu cùng cháo với thịt chim, thịt gà, hoặc thịt baba. Nấu cơm

- Nấu canh cho bé với thịt gà, heo, bồ câu.

- Đối với người lớn có thể ngâm rượu hoặc cho vài sợi vào trà thưởng thức hằng ngày.

- Rất tốt cho Mẹ bầu và Mẹ cho con bú

 Tác dụng của Đông Trùng Hạ Thảo :

- Tăng sức đề kháng, phòng chống viêm phế quản viêm phổi, chống/giải cảm tự nhiên, ngăn ngừa ung thư, chống suy nhược cơ thể, chuyên hỗ trợ đường hô hấp, hen suyễn hay các vấn đề đường hô hấp, điều trị tiểu đường, ung thư, các bệnh về thận, tim, gan. Rất tốt cho trẻ em thời kỳ ăn dặm và người lớn tuổi.

Đây là 1 thực phẩm tốt cho các bé ở Việt Nam, thường xuyên bị các vấn đề hô hấp ở thời tiết và môi trường như thế này. Đặc biệt Đông Trùng Hạ Thảo rất kích thích ăn uống, ăn ngon ngủ ngon, thoải mái tinh thần.

SẢN PHẨM ĐẾN NGAY TỪ GỐC TRANG TRẠI TẠI HÀN QUỐC GỬI VỀ AIR. 100% THIÊN NHIÊN KHÔNG PHA TẠP CHẤT.

- +
Đông trùng hạ thảo Hàn Quốc

Đông trùng hạ thảo Hàn Quốc

1.430.000đ
  • Thông tin sản phẩm
  • Bình luận
Gợi ý cho bạn
Sản phẩm cùng loại
0