Dung dịch bổ sung sắt hữu cơ Blutquick (250ml)

Babymall & CareXem tồn kho, giá bán tại: Chưa chọn
Tiếng Việt Tiếng Anh
Babymall & Care

Babymall & Care

02466872558
  • Thông tin sản phẩm
  • Bình luận

Đây là sắt mình uống sau sinh. Hôm nay mình sẽ nói về SẮT HỮU CƠ VÀ SẮT VÔ CƠ.

Sắt vô cơ thường có trên thị trường đa số ở dạng viên, giá thành rẻ. Ví dụ như là sắt Blackmore dưới 2 trăm uống 30 ngày.

Sau sinh đa số các Mẹ đều bị táo bón. Bản thân mình dù đã uống men nhưng sử dụng sắt bệnh viện kê ( sắt vô cơ ) đi toilet ko ra cả 2 Mẹ con ( bé mình bú Mẹ ) rất ám ảnh. Mình đã đi tìm cho bằng được loại sắt hữu cơ được làm từ thực vật để hấp thụ tối đa và không bị táo bón.

Blutquick đã cứu tinh mình ! Mẹ bầu và Mẹ cho con bú nên biết 99% đều thiếu sắt !! Nhất là sau sinh dù sinh thường hay sinh mổ đều mất máu, lúc mình đẻ ở Từ Dũ là ngày thứ 1-2 bác sỹ cho luôn viên sắt liều cao để uống hồi máu liền. Hên là mình có uống men 14 chủng Bio-kult uk chứ không là giống các Mẹ khác ngồi rặn khóc trong toilet rồi.

Loại Blutquick này dùng cả khi bầu cả khi cho con bú đều được hết, sản phẩm mang tần số rung động cao vì là loại Hữu cơ sạch được chứng nhận hiệp hội hữu cơ lớn thứ 2 thế giới : Bio Châu Âu. Sở dĩ đặt tên Blutquick vì họ muốn nhấn mạnh sản phẩm HẤP THỤ NHANH hơn các loại sắt vô cơ trên thị trường.

Tất cả thực phẩm chức năng Vy đã nói nhiều rồi, đều phải nên dùng dạng lỏng để hấp thụ nhanh. Đa số sắt ở dạng nước sẽ có mùi sắt gây nhợn và khó uống. Nhưng Blutquick KHÁ NGON ! Vy uống rất hài lòng không sợ bị cái mùi đó, đỡ nhất trong các loại rồi !

Lưu ý Mẹ cho con bú uống sắt chưa đủ nhé, con cũng phải uống sắt vì trẻ trên 2 tháng tuổi sẽ THIẾU SẮT SINH LÝ - đây là gen người Việt Nam rồi. Con Vy đang dùng sắt hữu cơ 70% của Mommy’s Bliss Mỹ ( loại này ghi là cho 2 tháng+ nhưng bé Vy sinh non cần hỗ trợ luôn )

Thành phần trong mỗi 15ml

- Sắt : 2,8mg
- Vitamin B1 : 1,2mg
- Vitamin B2 : 1,3mg
- Vitamin B6 : 1,3mg
- Vitamin B12 : 1,3ug
- Vitamin C : 15mg
- Carbohydrate : 2,7g

Đừng hỏi vì sao sắt có nhóm B và C. Nhóm B là trung chuyển sắt, không có B thì không có sắt, và vitamin C cực hợp với sắt do đó sản phẩm này lồng ghép rất khoa học !

Vì là sản phẩm hữu cơ nên hoàn toàn : KHÔNG HOÁ HỌC - KHÔNG BIẾN ĐỔI GEN - KHÔNG THUỐC TRỪ SÂU - KHÔNG CHẤT BẢO QUẢN. Do vậy không sợ ung thư, không sợ dậy thì sớm.

Sắt này bé trên 1 tuổi cũng dùng được nhé!

Sắt được lấy từ : thì là, rau chân vịt, hoa dâm hụt, hoa cúc. Hỗn hợp làm nên siro : nho, nước lê, nho đen, cherry, blackberry, nước ép cà rốt

Uống hơn tháng rồi mới viết bài. Mình kĩ lắm mình phải dùng ok rồi mình mới lên tiếng, để uống không bị táo sau sinh 2 tuần đầu mình muốn cách ngày nhé ! Kết hợp men vi sinh nha ! Hồi máu nhanh thì chăm con không bị mệt, có sức thức đêm hôm không xĩu lên xĩu xuống, không chóng mặt hoa mắt nhé!

LƯU Ý NÈ : UỐNG SẮT TRƯỚC ĂN KHI ĐÓI BỤNG NHÉ !
 

0