Dung dịch vệ sinh Saugella cho mẹ bầu và mẹ sau sinh

Babymall & CareXem tồn kho, giá bán tại: Chưa chọn
Tiếng Việt Tiếng Anh
Babymall & Care

Babymall & Care

02466872558
  • Thông tin sản phẩm
  • Bình luận

SẢN PHẨM TỐT :

Dung dịch vệ sinh cho Mẹ Bầu/Sau Sinh Saugella

+ Hàng mua tại Pháp luôn có hoá đơn mua hàng đầy đủ.

+  Đối tượng : Cho Mẹ đang mang thai, sắp sinh và sau sinh.

+  Giới thiệu :

Với thành phần thiên nhiên an toàn, sản phẩm bảo vệ vùng kín cho người Mẹ chống lại vi khuẩn và nấm tấn công trong suốt quá trình mang thai và sau sinh. Điều này vô cùng quan trọng vì trong lúc mang thai, người phụ nữ vô cùng dễ mắc cái bệnh vùng kín vì ra huyết trắng nhiều, như viêm âm đạo, nấm tấn công liên tục và khó lòng đặt thuốc hay uống thuốc để trị dứt điểm vì đang mang thai.

Saugella là hãng bảo vệ vùng kín cho phái đẹp nổi tiếng nhất tại Pháp, với các sản phẩm rửa vùng kín mọi đối tượng kể cả bé gái 3 tuổi. Hãy bảo vệ sức khoẻ phụ nữ ngay khi chúng ta chưa bị vi khuẩn tấn công, 95% phụ nữ sẽ mắc bệnh phụ khoa ít nhất 1 lần trong đời, các Mẹ nên tự bảo vệ cho mình nhé!

Sản phẩm làm cân bằng độ pH vùng kín, tạo một lá chắn bảo vệ khỏi các vi khuẩn làm viêm, kháng khuẩn, nấm tấn công với chiết xuất chính là cây xạ hương.

+  Cách dùng : Rửa nước nhẹ nhàng vùng kín, cho một ít dung dịch ra tay và thoa nhẹ nhàng từ trước ra sau ( không bao giờ rửa từ hậu môn lên trước các Mẹ nhé vì sẽ làm vi khuẩn tấn công lên trên ) Ngày rửa 2 lần.

Sản phẩm cùng loại
0