Fibradis thanh lọc detox đường ruột

Babymall & CareXem tồn kho, giá bán tại: Chưa chọn
Tiếng Việt Tiếng Anh
Babymall & Care

Babymall & Care

02466872558

Fibradis thanh lọc detox đường ruột

  • 0
  • 320.000đ
  • 1442

THANH TẨY ĐƯỜNG RUỘT & DẠ DÀY CHO CON - MẸ LÀM CÁCH NÀO ?

Ngoài việc tập cho con uống trà từ 1 tháng tuổi ( có rất nhiều hãng ) để con có 1 đường ruột sạch khoẻ. Thì Vy chỉ các Mẹ 1 sản phẩm này Vy dùng cho mấy đứa nhà Vy như 1 dạng THANH TẨY ĐƯỜNG RUỘT rất tự nhiên hiệu quả cao.

Ít Mẹ nào biết về Inulin và sự kỳ diệu của nó. Nếu bé nào càng lười ăn rau củ thì cơ thể sẽ càng thiếu Inulin tự nhiên.

Như mọi người đã biết Prebiotic là 1 chuỗi thức ăn dành cho Probiotic ( vi sinh có lợi ) sống trong cơ thể. Nếu cơ thể thiếu Prebiotic thì Probiotic sẽ chết, gây dễ đau ốm, thường xuyên bệnh đường ruột. Mọi người chỉ biết đến bức hình tổng hợp Prebiotic nhưng không biết rằng nó CÓ RẤT NHIỀU LOẠI cũng như Probiotic có nhiều chủng vậy. Inulin chính là 1 nhánh của chuỗi thức ăn Prebiotic này - nó gọi là chất xơ Inulin. Ngoài ra các loại Prebiotic khác là :

+ GOS
+ FOS
+ IMO

Hãy cứ hiểu đơn giản rằng, bạn là Probiotic ( vi sinh có lợi ) và thức ăn của bạn gọi là Prebiotic. Thức ăn của bạn sẽ có Cơm, phở, hủ tíu, mỳ quảng… là tên gọi của các Inulin, GOS FOS này vậy đó NHƯNG Inulin nó là 1 loại thức ăn đặc biệt trong đám cơm phở hủ tíu đó. Công dụng thần kỳ của nó :

 Phân huỷ nhanh cặn bẩn nhiều năm trong dạ dày, đường ruột

Phòng chống ung thư đại tràng ( ung thư đứng đầu thế giới )

 Chống viêm - rối loạn đường ruột và hỗ trợ ngay cả khi đang bị

 Chuyên dùng cho bé đang dùng kháng sinh hoặc đã phải dùng kháng sinh. Giúp cho vi sinh vật trong ruột sau khi bị kháng sinh cuồng quét sẽ mau chóng sinh sôi nảy nở lại

 Tăng cường hệ miễn dịch tự thân

 Tiêu chảy, táo bón, rối loạn tiêu hoá đều tốt

Trong 1 gói bé tí vậy mà chứa tới 900mg Inulin - 800mg GOS - 100mg FOS và 100mg IMO tổng đến 2000mg quân lực chất xơ Chưa từng có ý.

Trong series sự thật về thức ăn Secret Ingredients Vy đã làm bài dịch và chia sẻ của Mỹ, các tiến sỹ đã làm các thí nghiệm và chứng minh rằng :

- MEN VI SINH ( PROBIOTIC ) CÓ KHẢ NĂNG GIẢI QUYẾT HOÁ CHẤT ĐỘC HẠI TRONG THỨC ĂN MÌNH ĂN PHẢI ! Bao gồm GMO ( hoocmon tăng trưởng ) thuốc trừ sâu, chất bảo quản hoá học khác.

Nghĩa là trong cơ thể của mọi người nếu có 1 hệ sinh thái vi sinh ổn định màu mỡ, thì mọi người đã tránh được 1 cửa tử UNG THƯ rồi đó! Do đó Probiotic là quá quan trọng, và muốn để không phụ thuộc vào Probiotic mà để đường ruột tự phát triển hệ sinh thái này, thì phải cần đến các em chuỗi thức Prebiotics để giúp “cứu đói” các bạn vi sinh Probiotic ấy.

Do vậy Probiotics thì các Mẹ bổ sung theo đợt, còn chứ Prebiotic là nên bổ sung vĩnh viễn. Nhất là Inulin lợi hại như gói này.

Đối tượng sử dụng :

 Bé trên 1 tuổi. Đặc biệt các bé lười ăn rau, các bé thường xuyên dễ đau ốm, các bé rối loạn tiêu hoá, đang và đã dùng kháng sinh, táo bón, tiêu chảy, đang sốt..

Các Mẹ bầu và cho con bú bị tiêu chảy, táo bón, sốt, viêm dạ dày, rối loạn đường ruột. ( Mẹ bầu có thể tham khảo ý kiến bác sỹ riêng )

ĐIỂM TRỪ CỦA SẢN PHẨM ( Vy luôn luôn nói cho mọi người biết rõ lợi và hại thông qua thành phần cấu tạo của nó ) Sử dụng Maltodextrin làm đông ( giống sữa bầu Matilia ) - mình đang nói chuyện với hãng để góp ý về thành phần có thể tốt hơn nữa không, chấp nhận giá cao hơn để trở thành sản phẩm hoàn hảo.

Sản phẩm của Ý, ở Việt Nam còn hiếm người biết.

3 đứa nhỏ nhà Vy đều đang dùng - tiện dọn sạch đường ruột ( kết hợp với Probiotic ! ) 

- +
Fibradis thanh lọc detox đường ruột

Fibradis thanh lọc detox đường ruột

320.000đ
  • Thông tin sản phẩm
  • Bình luận
0