Gối chống trào ngược Babymoov

Babymall & CareXem tồn kho, giá bán tại: Chưa chọn
Tiếng Việt Tiếng Anh
Babymall & Care

Babymall & Care

02466872558

Gối chống trào ngược Babymoov

  • 0
  • 750.000đ
  • 3943

SẢN PHẨM TỐT

Gối chống trào ngược cho bé Babymoov

- Sản phẩm đã có mặt tại Babymall đã được 2 tháng, nhưng giờ mình mới công nhận và khoe với các Mẹ đây ạ.

Vấn đề trào ngược là một vấn đề nan giải mà 99% các bé sinh ra đều bị.

- Tại sao bé bị trào ngược ?

Khi sinh ra, dạ dày của trẻ nằm ngang chứ không phải nằm hoàn chỉnh như chúng ta vẫn nghĩ. Vì vậy, khi trẻ bú như 1 chiếc bình nằm ngang vậy, chỉ cần một tác động rung rinh nhẹ cũng đủ làm sữa ọc lại ra ngoài.

Lý do thứ 2 là bé bị đầy hơi, khi bú, kể cả bú Mẹ hay bú bình, trẻ đều vô tình hút phải 1 lượng gas lớn, khiến con khó tiêu, ọc lại ra ngoài.

Theo như phương thức dân gian, mỗi khi cho con bú xong, ông bà/cha mẹ sẽ thay phiên bế con cao đầu và vỗ ợ hơi, vậy mà bế cao đầu những nửa tiếng rồi đặt con nằm xuống vẫn ọc! Mẹ thật sự cảm thấy stress đúng không ạ ?

Không có gì phải lo lắng cả, con của Mẹ hoàn toàn khỏe mạnh bình thường thôi, lý do đã được nêu trên là dạ dày chưa hoàn chỉnh. Vậy phải làm sao để cải thiện : Gối nằm chống trào ngược.

Mình đã biết loại gối này rất rất lâu rồi, nhưng khi sờ thử, không loại nào khiến mình hài lòng, quan trọng là vấn đề thấm hút mồ hôi nữa. Những cái khiến mình hài lòng thì lại quá đắt so với kinh tế hầu hết các Mẹ Việt mình, 1-2 triệu cho 1 chiếc gối chống trào ngược không phải là con số nhỏ.

Cho tới khi mình sờ thử Babymoov Pháp, hoàn toàn bị thuyết phục, phần giữa của gối thấm hút mồ hôi cho trẻ cực tốt, loại làm mát lưng bé, chống chảy mồ hôi nhiều, giá thành lại còn vô cùng hợp lý nữa!!

Vài tháng nay bán thử nghiệm tại thị trường Sài Gòn, các Mẹ ở SG quay lại khen gối khiến mình càng thêm tự tin về sản phẩm này. Các Mẹ khoe đã từng mua gối dạng này hãng khác, kết quả khi bế con lên mồ hôi ướt đẫm lưng, cực kỳ bực bội. Còn Babymoov thấm hút mồ hôi tốt, con nằm cũng dễ chịu hơn, bé không còn uốn vặn lưng mệt mỏi như nằm gối cũ nữa, quá vui luôn ạ -

- Không còn phải thay phiên bế con mỗi sau khi bú nữa. Khi bế, chúng ta vô tình bế sai tư thế có khả năng ảnh hưởng tới cột sống của trẻ. Đối với gối Babymoov chống trào ngược, hoàn toàn bảo vệ cột sống lưng của trẻ, đã được nghiên cứu rất kỹ.

Đặc biệt, gối tuy có kích thước to nhưng lại siêu nhẹ luôn !

Một sản phẩm đến từ Pháp.

- Đối tượng sử dụng : Cho bé ngay từ khi lọt lòng Mẹ.

Sẽ không còn cảnh con ọc sữa nữa, Mẹ đỡ stress hơn, cả nhà đều vui --

Giặt được bao gối đi cùng ở máy giặt nhiệt độ 30.

- +
Gối chống trào ngược Babymoov

Gối chống trào ngược Babymoov

750.000đ
  • Thông tin sản phẩm
  • Bình luận
Sản phẩm cùng loại
0