Hạt dinh dưỡng Nhật nấu cùng cơm và cháo

Babymall & CareXem tồn kho, giá bán tại: Chưa chọn
Tiếng Việt Tiếng Anh
Babymall & Care

Babymall & Care

02466872558

Hạt dinh dưỡng Nhật nấu cùng cơm và cháo

  • 0
  • 195.000đ
  • 4484

CHIẾN THUẬT GIÚP CON ĂN CƠM HAY CHÁO KHÔNG BỊ NGÁN

Khi nấu cháo hay cơm, các Mẹ nên cho thêm gói hạt dinh dưỡng vào, vì sao ? Do protein ở các hạt dinh dưỡng, hạt ngũ cốc rất tốt cho sức khoẻ trẻ nhỏ vì chứa nhiều khoáng chất và vitamin, thậm chí hỗ trợ đường ruột hoạt động trơn tru. Tập cho con ăn thành công da dẻ trắng trẻo, 2 má phính cưng hơn là ép con ăn thịt cá đó ạ.

+ Loại 12 hạt dành riêng cho baby mới tập ăn dặm, phù hợp để Mẹ nấu cháo cho con. Gía loại này đắt hơn cả loại 18 hạt thông thường. Gồm gạo lứt đen, hạt mè, quinoa trắng, hạt ngô mochikibi, lúa mạch, gạo dền, kê nếp.... và các loại hạt gạo khác nhau.

CÁCH NẤU : Mẹ có thể nấu cháo hay nấu cơm tùy ý. Đối với nấu cháo, Mẹ cứ vo gạo và cho nước, đặt nồi cháo vào bếp như bình thường, cho liền 1 gói 30g của sản phẩm đã tách sẵn rồi trộn lên lần nữa, cho thêm 50ml nước vào nữa, đậy nắp chờ cháo chín là được, THỜI GIAN Y CHANG NHƯ MẸ NẤU CHÁO, NHUYỄN NHỪ HAY THÔ LÀ DO MẸ CANH THỜI GIAN NHƯ Ý MUỐN.

+ Loại 18 hạt : Loại này phổ biến nhất, dành cho các Bé khoảng 8 tháng trở lên đã ăn thô tốt, để nấu cơm nát, cơm thường cho bé. Gồm gạo nếp xanh, gạo lứt đen, lúa mì, quinoa thường, lúa mạch lăn, lúa mạch thường, hạt mè, hạt ngô, gạo nếp cùng các giống hạt chỉ có tại Nhật.

CÁCH NẤU : Y hệt như ảnh trên, khi Mẹ đã đặt nồi cơm như ý, cho hạt vào liền gói 30g đã chia sẵn, dùng thìa khuấy đều, sau đó đổ thêm 60ml nước và đóng nắp nồi cơm điện lại nấu thời gian như bình thường.

CÁCH NẤU CỐC NẤU CHÁO DREAMBABY/PIGEON : Mẹ sẽ ít số gram lại, vẫn cho gạo và mực nước theo đúng hằng ngày Mẹ nấu cho con ( theo hướng dẫn sẵn có của cốc nấu ) cho 10g hạt ( mua muỗng đong gram riêng, Babymall cũng có bán ) và thêm 20ml nước, trộn đều và đặt vào nồi cơm điện như thường ngày.

CỰC KỲ DỄ NẤU, không có gì khó khăn cả các Mẹ nhé, nấu như hằng ngày, chỉ là cho thêm hạt và thêm 50ml ( đối với 12 hạt ) hoặc 60ml ( đối với 18 hạt ) trộn đều, vậy là xong 

MADE IN JAPAN

- +
Hạt dinh dưỡng Nhật nấu cùng cơm và cháo

Hạt dinh dưỡng Nhật nấu cùng cơm và cháo

195.000đ
  • Thông tin sản phẩm
  • Bình luận
Gợi ý cho bạn
Sản phẩm cùng loại
0