Hạt Quinoa trắng hữu cơ Markal

Babymall & CareXem tồn kho, giá bán tại: Chưa chọn
Tiếng Việt Tiếng Anh
Babymall & Care

Babymall & Care

02466872558

Hạt Quinoa trắng hữu cơ Markal

  • 0
  • Liên hệ
  • 3077

HẠT QUINOA - HẠT SIÊU DINH DƯỠNG ĐƯỢC CHỨNG NHẬN HỮU CƠ SẠCH BIO CHÂU ÂU HÃNG MARKAL

LOẠI HẠT NẤU CHÁO CHO BÉ CÓ CHỨA GẤP ĐÔI CHẤT XƠ SO VỚI CÁC HẠT KHÁC VÀ 9 LOẠI AXIT AMIN CẦN THIẾT CÙNG LƯỢNG OMEGA 3 !

Babymall đã có khá nhiều bài viết giới thiệu về Quinoa, nêu rõ lợi ích sức khoẻ mà Quinoa mang lại. Xin tổng hợp lại cho các Mẹ chưa biết nhé!

Hiện nay, do thực phẩm đột biến gen tràn ngập trên thế giới, Bố Mẹ ngày càng lo lắng gửi gắm đồ ăn thức ăn của con vào các sản phẩm tốt nhất, nên các hãng đua nhau sản xuất nói không với đột biếngen, riêng thực phẩm Organic hữu cơ sạch thì được ủng hộ nhiệt tình hơn nữa tại các nước tân tiến, nhưng không phải ai cũng có khả năng cho con dùng thực phẩm Organic vì giá thành "nhà giàu" củanó.

Babymall & Care dần hướng đến các thực phẩm organic mặc kệ giá thành của nó. Tuy nhiên Babymall rất quan tâm đến tiết kiệm ví tiền của Bố Mẹ bằng cách nhập các sản phẩm vừa là Organic nhưng lại vừa túi tiền với Việt Nam mình.

Sản phẩm này chứa hạt giống cổ ở Nam Mỹ, là loại hạt cả thế giới săn đón, tốt cho từ người già đến trẻ em, đó là hạt Quinoa!

Nhớ cách đây 3 năm, có Mẹ tốn gần 10 triệu để nhập hạt Quinoa về cho con ăn thay cơm vì bé bị rối loạn tiêu hoá và suy dinh dưỡng nặng, Mẹ ấy có cả 1 hội cùng nhau cho con ăn Quinoa để giảm bớt chi phí, vì thời gian đó Quinoa còn rất lạ lẫm, khó tìm và đắt đỏ.

Hiện nay, Quinoa dần phổ biến hơn tại Nhật, Mỹ, Pháp, những cũng bị hạn chế bởi nó chỉ có mặt trong các nhãn hàng cao cấp cho trẻ em. Đây là loại hạt vô cùng bổ dưỡng cho lứa tuổi ăn dặm ( 6 tháng trở lên )

Hạt quinoa có thành phần giống như lúa mì, ngũ cốc và một điều đặc biệt là trong tất cả các loại thực vật thì duy nhất chỉ có hạt quinoa là có các acid amin thiết yếu (cơ thể không tự tổng hợp được), tương đương với các acid amin có trong sữa. Nên về mặt giá trị dinh dưỡng thì hạt quinoa được xem là “siêu thực phẩm” trong tương lai.

Một điều đặc biệt nữa là hạt diêm mạch là thực phẩm duy nhất trên thế giới cân bằng được các chất như protein, đường, xơ nhưng lại không chứa Gluten (một loại protein gây khó tiêu)…. Nên được cơ quan hàng không và vũ trụ Mỹ (Nasa) chọn làm thực phẩm cho các phi hành gia của mình.

--> Cách nấu :

Hạt Quinoa có thể nấu cháo như hạt gạo, có thể ăn với salad, có thể nấu cà ri, làm tráng miệng trong pudding, các loại bánh v..v

Babymall & Care sẽ hướng dẫn các Mẹ cách hay dùng nhất cho bé yêu thưởng thức đó là nấu cháo.

Hạt Quinoa nấu đơn giản như gạo. Đầu tiên các Mẹ rửa sạch cho bay đi lớp vỏ trắng bên ngoài với vị đắng, vỏ này làm cản trở sự hấp thụ của cơ thể. Sau đó bắt nồi nước súp nhỏ, có thể là nước ninh dashi với công thức cá bào + tảo bẹ Babymall đã hướng dẫn từ các bài trước ( 2 sản phẩm nàyBabymall cũng có bán ) hoặc nước súp hầm rau củ tuỳ các Mẹ. Tỷ lệ là 100g Quinoa sẽ nấu với 1,5bát nước cho bé mới tập ăn nhuyễn nhão hoặc 1 bát nước cho bé ăn đặc.

Nấu trong 15-30 phút khi thấy quinoa mềm thấm nước là được. Lưu ý lúc nấu Quinoa nhớ cho 1 muỗng cà phê dầu oliu hoặcbất cứ loại dầu ăn nào Mẹ thích thì sẽ càng làm Quinoa thêm mềm, thơm dậy.

- Cách làm Salad cho bé với Quinoa :

Rửa sạch Quinoa. Bắt một nồi nước sôi với nhiều muối, cho Quinoa vào nấu trong 30 phút. Sau đó Quinoa đã chín, trút ra rổ và tráng qua nước lạnh để làm mát. Trộn cùng hành tây, cà chua bi, bắp ngô, salad, hành lá, khoai tây luộc cắt lựu và Quinoa. Cho vào sốt Kewpie Nhật Bản ( các Mẹ có thể tìmmua ở siêu thị Việt ) Bé đã có món salad Quinoa bổ dưỡng.

- +
Hạt Quinoa trắng hữu cơ Markal

Hạt Quinoa trắng hữu cơ Markal

Liên hệ
  • Thông tin sản phẩm
  • Bình luận
Sản phẩm cùng loại
0