Hỗn hợp đậu hữu cơ Bio Planet 400g

Babymall & CareXem tồn kho, giá bán tại: Chưa chọn
Tiếng Việt Tiếng Anh
Babymall & Care

Babymall & Care

02466872558
  • Thông tin sản phẩm
  • Bình luận

Quá phấn khởi tìm ra các loại đậu để hầm cháo cho con ăn dặm QUÁ TUYỆT VỜI!! Phải khoe luôn các Mẹ bỉm sữa ơii!! Có rau sạch rồi, giờ tới các loại hạt bổ dưỡng nè. Mình thấy ở Hà Nội, con đến tuổi ăn dặm, các Mẹ hay mua cho con bột đậu xay hầm bà lằng được bán ở chợ, siêu thị v..v Mẹ nào kĩ tính hơn xíu thì sẽ chính tay chọn lựa hoặc ở quê có người gửi lên các loại đậu đen, đậu xanh, đậu đỏ v..v tùm lum các loại đậu sau đó đem đi xay về cho con ăn dần. Đó là nguồn dinh dưỡng đúng chất dồi dào các Mẹ ạ. Các loại hạt, đậu là nguồn cung cấp xơ và Protein "kinh khủng" nhất cho bé ăn dặm! Đây cũng chính là THỰC PHẨM TƯƠNG LAI - khi chúng ta dần ít ăn thịt lại để bảo vệ ngôi nhà chung của tất cả động vật và vẫn đủ sức khoẻ dinh dưỡng cho chúng ta !

Vậy cái mình sắp giới thiệu là gì ? Vâng, nó là các loại hạt, đỗ NON GMO, ORGANIC không đột biến gen được đóng hỗn hợp MIX CÁC LOẠI VỚI NHAU trong mỗi túi sẵn !! Quá tuyệt vời ấy ạ, ở Việt nam mà giờ muốn tìm hạt, đậu organic khó như lên giời nhé ĐƯỢC CHỨNG NHẬN HỮU CƠ CHÂU ÂU

Dạo này mình quá thích sản phẩm Ba Lan. Quá chi là có tâm từng sản phẩm ạ

Tất cả những gì Mẹ làm là lấy 1 lượng vừa đủ ngâm trong 12h ( ngâm qua đêm sáng mai nấu là tốt nhất ) sau đó bắt 1 nồi nước sôi vừa đủ ( ko bỏ muối ) nấu trong 60 phút là được. Các Mẹ có thể ninh cùng sườn heo, thịt bò băm, gà xé tuỳ ý các Mẹ nhé. Nếu độ nhừ chưa đạt được yêu cầu thì các Mẹ cứ hầm lửa nhỏ trong 1-2 tiếng tuỳ loại soup và tuỳ lượng Mẹ lấy để hầm cho con.

Cứ 1 gói tổng hợp đậu như này có nè : đậu gà , đậu Pinto , đậu trắng , đậu đen , đậu lăng xanh , đậu lăng xanh (nhỏ) , đậu thận , đậu lăng đỏ ( thành phần hữu cơ được chứng nhận SIÊU SẠCH )

Túi 100g các Mẹ uiii

GIÁ TRỊ DINH DƯỠNG MỖI 100 g
Giá trị năng lượng - 1253 kJ / 298 kcal
Chất béo - 2,0 g
bao gồm các axit béo bão hòa - 0,2 g
Carbohydrate - 36 g
bao gồm đường - 2,4 g
Chất xơ - 22 g
Chất đạm - 23 g
Muối - 0,09 g

Sản phẩm đáp ứng ĐÚNG văn hoá ăn dặm người Việt Nam luôn ạ. Đừng nói nó sính ngoại nhá. Không có tây tủng nhật nhiết gì ở đây nhá. Bé 6m là măm được rồi ạ! Có sẵn nhà Babymall !

Gợi ý cho bạn
Sản phẩm cùng loại
0