Innergel đũa rửa vùng kín sâu bên trong 1 set 3 đũa

Babymall & CareXem tồn kho, giá bán tại: Chưa chọn
Tiếng Việt Tiếng Anh
Babymall & Care

Babymall & Care

02466872558
  • Thông tin sản phẩm
  • Bình luận

BÓC PHỐT “ đũa thần se khít vùng kín mấy hôm nay các Mẹ copy ầm ầm.

- “ Em ơi inner gel hỏng có se khít cái gì gì như ở Việt Nam quảng cáo đâu nha em, nói với khách dị đó nha “

Haha chị sống ở Hàn và chị thật có tâm, có sao dịch vậy, nên là mình cũng có sao nói vậy luôn. Hôm nay lấy tiếp 6 que xài nè. Rửa men vi sinh cũng vừa hết. Xài inner gel này được cái đỡ thụt thụt rửa rửa bên trong khó chịu, chỉ cần cho thẳng vào và bóp nhẹ nhàng vào bên trong là sạch sẽ rồi. Mình thích nhất tính làm sạch của nó. Theo HDSD của hãng thì nên dùng mỗi ngày 1 cây. Các khách feedback lại rằng mất hết mùi vùng kín rồi ạ, chồng vui vợ vui hehe. Cứ hết 2 món này là phải mua tiếp luôn 

Theo như quảng cáo, đây là sản phẩm se khít vùng kín, dùng khi lâm trận, diệt khuẩn, trị viêm v..v

Babymall xin dịch chính xác tác dụng của sản phẩm này : Dung dịch gel dưỡng đa năng vùng kín phụ nữ Inner ( Inner Disposable Multicare Feminine Essence Gel )

 Đưa Lactic Acid vi khuẩn có lợi vào sâu đường âm đạo giúp tiêu diệt vi khuẩn có hại ( như vi khuẩn mùi hôi, đặc biệt vi khuẩn gây Viêm Âm Đạo )

 Làm sạch đường âm đạo nhưng vẫn cân bằng độ pH

Có thể dùng như gel bôi trơn

Không cần rửa lại nước sau khi sử dụng

Như vậy, sản phẩm không có tác dụng thu nhỏ vùng kín như những shop nói ạ, đây là mình dịch chính xác từ hãng ra vì sản phẩm này cũng khá nổi tiếng ở Mỹ cũng có bán. Có thể các Mẹ feedback lại ông xã thích mê là do nó giúp phần ấy được bôi trơn thôi ạ.

* Cách sử dụng : Dùng mỗi ngày 1 lần rửa sạch đường âm đạo, giúp chống viêm nhiễm, các bệnh phụ nữ. Ngồi xuống cầu, nghiêng người 45 độ và từ từ đưa ống vào trong, bơm nhẹ nhàng rửa sạch vùng trong ( chỉ dùng cho phụ nữ đã qh )

Những loại thế này mình xài từ trước khi đẻ Beton rồi các Mẹ ạ, mình xài loại khác, mục đích để không bị mùi và tránh các bệnh phụ khoa. Sẽ thử loại này

 Babymall bán xài thử cho các nàng : #99k/3 ống. Mua 1 hộp 30 ống #830k.

Sản phẩm cùng loại
0