Kem bôi đầu ti Lanshinoh

Babymall & CareXem tồn kho, giá bán tại: Chưa chọn
Tiếng Việt Tiếng Anh
Babymall & Care

Babymall & Care

02466872558

Kem bôi đầu ti Lanshinoh

  • 0
  • Liên hệ
  • 3022

Kem bôi đầu ti Lanolin minis số 1 tại Mỹ

 Hãng sản xuất : Lansinoh

Made in USA. Hàng mua tại Mỹ có hoá đơn mua hàng đầy đủ.

 Tác dụng : Làm đầu vú mềm, tránh tình trạng khô, đau, nứt.

 Đối tượng : Mẹ đang mang thai và cho con bú.
 

- +
Kem bôi đầu ti Lanshinoh

Kem bôi đầu ti Lanshinoh

Liên hệ
  • Thông tin sản phẩm
  • Bình luận

Với lời cam kết của hãng rằng, đây là kem bôi ti tinh khiết số 1 trên thế giới, được hiệp hội người tiêu dùng tại Mỹ tín nhiệm và được hiệp hội bác sỹ tại Mỹ khuyên dùng. Kem được làm 100% thành phần tự nhiên không hoá chất, giúp các Mẹ tạm biệt nứt cổ gà đau đớn. Bảo vệ đầu ti Mẹ luôn mềm mại.

Thành phần chính của sản phẩm là Lanolin - tuyến bã nhờn của Cừu, như các Mẹ đã biết Lanolin là hoạt chất mỹ phẩm duy nhất được cục FDA ( Thực phẩm và dược phẩm Mỹ ) cho dùng với Mẹ cho con bú ở bầu ngực.

 Nứt cổ gà là sự đau đớn mà mẹ nào vừa sinh con cũng phải trải qua vì con mút quá mạnh da mẹ thì mỏng manh. Chính trải nghiệm của bạn Ton từng mút cả máu Mẹ và phải xúc ruột ngay sau vài tiếng khi sinh nên mình rất hiểu nỗi khổ này. Sản phẩm làm từ thiên nhiên 100%, nên thoa sau khi cho con bú để lành và dưỡng ti. Con có bú tiếp cũng không cần rửa, an toàn cho bé một cách tuyệt đối. Đừng để đến khi ti nứt rồi ko thể cho con bú thì lại bị áp xe tắc sữa thì khổ nha các mẹ, mua để chống ngay khi bầu bí nhé.

Để tiết kiệm cho các Mẹ, Babymall đưa về size 7g/tuýp, tuýp mini này sẽ là cứu cánh cho các Mẹ đang đau đớn bởi nứt ti hoành hành mà con thì lại cứ đói đòi bú, hoặc đơn giản là Mẹ dùng thử xem có thích không ạ 

Không bao giờ làm Mẹ thất vọng ngay cả những khách hàng khó tính nhất. Đây là sản phẩm kem bôi đầu ti đứng số 1 trên thế giới.

 Cách dùng : Lau ti sạch sau đó thoa lớp kem lên ti, ngày 2-3 lần. Con bú thoải mái không cần lau đi mỗi khi bú.

0