Kem bôi ngủ ngon Badger hương lavender

Babymall & CareXem tồn kho, giá bán tại: Chưa chọn
Tiếng Việt Tiếng Anh
Babymall & Care

Babymall & Care

02466872558
  • Thông tin sản phẩm
  • Bình luận

Sáp hữu cơ giúp bé ngủ ngon Badger 56g

Xuất xứ: Mỹ

Chứng nhận hữu cơ USDA

Thành phần: Dầu ô liu hữu cơ siêu nguyên chất, Sáp ong hữu cơ, Dầu thầu dầu hữu cơ, Nha đam hữu cơ, Dầu oải hương hữu cơ, Dầu đàn hương hữu cơ, Dầu Mandarin hữu cơ, Dầu bạc hà hữu cơ & Dầu hoa cúc hữu cơ

Sáp ngủ ngon hữu cơ Badger là một loại kem dưỡng tự nhiên được thiết kế đặc biệt cho trẻ em, để giúp trẻ dễ dàng bước vào thế giới kỳ diệu của giấc ngủ. Đối với công thức đặc biệt thân thiện với trẻ em này, Badger đã chọn các loại tinh dầu được biết là đặc biệt có lợi cho trẻ em, giúp trẻ thư giãn một cách tự nhiên sau một ngày học tập và làm việc bận rộn. Hoa cúc la mã giúp trẻ bình tĩnh và thư giãn sau các hoạt động vào ban đêm. Oải hương giúp trẻ em thư giãn và cảm thấy nhẹ nhàng, trong khi Gỗ đàn hương mang lại cảm giác tôn kính. Một biện pháp hỗ trợ giấc ngủ tự nhiên và an toàn cho trẻ em (và nó cũng hiệu quả với các ông bố bà mẹ)

  • Một công thức được thiết kế đặc biệt dành cho trẻ em, bao gồm Chamomile và Lavender – các loại tinh dầu truyền thống được sử dụng để làm dịu và thư giãn.
  • Tuyệt vời để massage trước khi ngủ – hương thơm bao quanh và thư giãn, giúp trẻ thư giãn tự nhiên sau một ngày học tập và trưởng thành bận rộn.
  • Tuyệt đối KHÔNG có hóa chất, chất tổng hợp, “hương thơm”, paraben, GMO, hoặc bất kỳ thứ gì độc hại

Cách dùng

Loại sáp này có hiệu quả tuyệt vời để mát-xa trước khi ngủ. Xoa một ít lên thái dương, cổ, bụng, cổ tay hoặc bất cứ nơi nào sẽ giúp khuếch tán hương thơm tuyệt vời vào không khí xung quanh trẻ.

Gợi ý cho bạn
Sản phẩm cùng loại
0