Kẽm mary ruth's người lớn

Babymall & CareXem tồn kho, giá bán tại: Chưa chọn
Tiếng Việt Tiếng Anh
Babymall & Care

Babymall & Care

02466872558

Kẽm mary ruth's người lớn

  • 0
  • 615.000đ
  • 3952

ĐÃ CÓ GIẢI PHÁP CHO MẸ BẦU/MẸ ĐANG CHO CON BÚ BỊ RỤNG TÓC NỔI MỤN HOẶC THƯỜNG XUYÊN CẢM CÚM ỐM VẶT !

Lại là 1 sản phẩm quá tuyệt vời và có tâm từ hãng Mary Ruth’s USA. Mình bị cuồng hãng này vì sự kĩ lưỡng của nó.

Hãng ghi rất rõ : TĂNG ĐỀ KHÁNG - CẢI THIỆN DA XẤU - CHỐNG OXY HOÁ TỪ ĐÓ GIẢM RỤNG TÓC

Được kê cho Mẹ bầu và cho con bú, mình sẽ nói về kẽm hôm nay để mọi người biết nó quan trọng tới mức nào, thứ mà mình đã cho Beton nhà mình uống liên tục từ 1y đến nay là 8y ( Bio Island Zinc ) để tăng đề kháng toàn diện.

✔️ Kẽm giúp cân bằng nội môi trong cơ thể, do đó nó hỗ trợ đại thực bào - chính là hệ thống miễn dịch bẩm sinh trong cơ thể bạn được phát triển mạnh mẽ. Do đó bạn có thể thấy các kit điều trị c.o.vid của các nước trong đó có cả Vn đều kê 3 chất : Vitamin C - Vitamin D - Kẽm.

✔️ Kẽm là một khoáng chất thiết yếu và CƠ THỂ KHÔNG THỂ TỰ TỔNG HỢP mà bắt buộc phải bổ sung ngoài từ thực phẩm chức năng hoặc thực phẩm ăn uống mỗi ngày

✔️ Cơ thể tự sửa chữa DNA mỗi ngày, nhưng nếu thiếu kẽm, quá trình này sẽ chậm lại thậm chí hoạt động sửa chữa càng sai dẫn đến ung thư và nhiều vấn đề khác

Thiếu kẽm thì người đó sẽ móng tay yếu, rụng tóc, da mụn xấu, da dễ bị viêm, mề đay vảy nến, thường xuyên cảm cúm dễ bắt bệnh người khác. Nhất là Mẹ bầu và cho con bú sẽ bị hao hụt kẽm - sắt - canxi và vitamin H sau sinh nên dẫn tới rụng tóc đến hói mà không biết giải quyết sao.

Rất khó để tìm được 1 dạng kẽm mà liều lượng an toàn và dễ hấp thụ nhất cho Bầu và Bú, hãng đã sản xuất riêng cho đối tượng Mẹ bầu và bú với dạng kẽm SINH HỌC ION - cực kỳ dễ hấp thụ không gây nóng trong cho Mẹ cả con, cải thiện vấn đề tóc và da lẫn đề kháng cho Mẹ không bị dễ bệnh lây cho con.

Chất nền của sản phẩm này là Glycerin hữu cơ sạch lấy từ hạt mù tạt và nước cất tinh khiết, cực kỳ an toàn. Đây là loại kẽm được tìm thấy ở dạng ION trong dung dịch vì thế các loại kẽm thường có trên thị trường không thể so sánh với dạng kẽm cao cấp này.

⭐️ Mẹ bầu và cho con bú : 3,5ml/ngày. Sử dụng buổi sáng là tốt nhất.

- +
Kẽm mary ruth's người lớn

Kẽm mary ruth's người lớn

615.000đ
  • Thông tin sản phẩm
  • Bình luận
0