Kem trĩ Earth Mama Angel Baby

Babymall & CareXem tồn kho, giá bán tại: Chưa chọn
Tiếng Việt Tiếng Anh
Babymall & Care

Babymall & Care

02466872558
  • Thông tin sản phẩm
  • Bình luận

Kem bôi trị trĩ ngoại Mama Bottom Balm ( MẪU MỚI )

SẢN PHẨM ĐÃ ĐƯỢC CHỨNG NHẬN HỮU CƠ USDA VÀ HIỆP HỘI CHỨNG NHẬN NON GMO !!

 Đối tượng : Bé trên 3 tuổi ( có thể cầm lọ hỏi bác sỹ trước khi dùng - Bà bầu - Bà đẻ - Mọi đối tượng tới các cụ - miễn là bị trĩ ngoại.
 Xuất xứ : Made In USA

Hàng mua tại Mỹ có bill mua đầy đủ luôn ngày mới nhất.

 Xác suất khỏi : 99.99% !

Cảm thấy có lỗi vô cùng vì bán sản phẩm này hơn 3 năm không có lấy một bài quảng cáo chi tiết  Vì mọi người toàn rủ nhau tới mua ( chuyện thầm kín ấy mà ) nên sự truyền miệng của các chị em cũng đã đủ ra đi hơn 5000 hộp trong suốt bao nhiêu năm qua rồi.

Những trường hợp từ cụ nội 70 tuổi bị trĩ ngoại mấy chục năm mà vẫn rút búi trĩ, cho tới bé mới 5 tuổi đã bị trĩ ngoại do rặn nhiều vẫn khỏi mà không cần phẩu thuật v..v đều do một tay sản phẩm Mama Bottom Balm này xử lý hết!! Mình vô cùng tự hào sản phẩm này luôn. Câu chuyện gặp nó như sau :

Lúc sắp sinh Beton, mình lên mấy web mỹ để order đồ về đi sinh ( lúc đó mình chưa có Babymall đâu ) Mình có thấy loại kem Mama Bottom Balm này đọc sơ qua thấy nó có công dụng làm dịu vét mổ đẻ ở cả sinh mổ lẫn sinh thường, thế là mình mua thôi. Lúc sinh xong, mình lấy ra bôi vết mổ đẻ thì đỡ ngứa lắm, mát nữa, mau lành nữa. Nhưng mà lại phát hiện bị bón, gần 1 tuần mới đi, sau 3-4 tháng sinh thì phát hiện hình như bị trĩ sa  Sau 1 thời gian thấy đau quá ( bị ra máu ) mình lấy đại kem này bôi vào vùng đau, cứ rửa vệ sinh xong sach sẽ là mình lại bôi, tự nhiên 2 ngày sau thấy chẳng còn trĩ nữa  Mình đọc trên mạng thấy nào là phải mổ, phải uống thuốc nam, phải bôi thuốc bắc gì tùm lum hết mà??? Sao mất nhanh vậy??? Thế là mình đọc kĩ lại thảo dược Mama Bottom Balm này, sao nó "thần kỳ" dữ vậy?? Hoá ra các Mẹ ạ, nó có ghi rõ ràng, còn dành cho việc điều trị trĩ ngoại đối với Bà Bầu và Bà Đẻ cơ!! Giời, hoá ra thế! Một công đôi việc ghê ha ha. Xong mình lên hội sữa Mẹ Vn để chia sẻ, mọi người nhờ mua hộ, mình mua hộ xong từ lúc nào mà thành kinh doanh luôn Đồ của mình mua cho Beton cứ hễ up lên là các Mẹ đòi mua hộ, sau mình cứ mua sẵn để nhà cho ai cần, rồi gì tới cũng tới.. Babymall & Care ra đời.. Nhờ cái bình comotomo và kem trị trĩ này 

Với thành phần thảo dược thiên nhiên an toàn 100%, nhiệm vụ của kem là :

 Co rút búi trĩ ngoại chỉ sau từ 2 tới 7 ngày sử dụng!

 Làm lành nhanh và hỗ trợ khít cửa mình cho sanh thường

 Làm lành nhanh và giảm ngứa đối với Mẹ sanh mổ

Đây là thuốc OTCO - không cần sự cho phép hay theo dõi của bác sỹ mà vẫn có thể an toàn sử dụng.

Sản phẩm cùng loại
0