Máy chiếu đèn phát nhạc Eggy Light

Babymall & CareXem tồn kho, giá bán tại: Chưa chọn
Tiếng Việt Tiếng Anh
Babymall & Care

Babymall & Care

02466872558
  • Thông tin sản phẩm
  • Bình luận

ĐÈN NGỦ EGGY LIGHTS NUMA VỀ LẠI NHÀ BABYMALL RỒI CÁC MẸ ƠIII 

Chào các Mẹ, nói về vấn đề trông trẻ sơ sinh thì nhà babymall thấy các bố mẹ thường gặp khó khăn ở vấn đề luyện ngủ cho trẻ nên hôm nay mình sẽ review cho các Mẹ một loại đèn TẬP PHẢN XẠ TỰ NGỦ siêu hữu ích mang tên Eggy Light 

Một trong những lí do để mình quyết định nhập về là vì chiếc đèn thông minh này đã được rinh giải " Hi - Seoul Good Products Award" năm 2017 và nhận được vô vàn phản hồi tốt tại website Hàn luôn ạ 

Sau đây mình sẽ mình sẽ phân tích thật kỹ để tìm hiểu vì sao chiếc đèn ngủ này lại có thể trở thành trợ thủ đắc lực của các Mẹ tại Hàn như thế

TIẾNG ỒN TRẮNG - WHITE NOISE 

   Từ đó đến nay mình đã nói về tiếng ồn trắng rất nhiều nhưng mình biết có nhiều Mẹ vẫn chưa hiểu lắm ? Tiếng ồn trắng là gì ? 
Khoa học đã chứng minh khi chúng ta buồn giận hoặc cáu gắt, não bộ sẽ tiết ra một loại độc tố gây tổn thương thần kinh và quá trình truyền máu từ cơ thể lên não bộ. Ở trẻ sơ sinh cũng vậy, việc con bị giật mình không những gây cáu gắt khi ngủ mà còn làm tổn thương thần kinh của con. Vậy nên tiếng ồn trắng là việc sử dụng các âm thanh tròn đều liên tục, giúp bé giảm stress và dễ dàng đi vào giấc ngủ hơn. Không những thế White Noise còn giúp ổn định thần kinh cho các con mà không lo bị bất kì âm thanh nào tác động vào giấc ngủ.Egg Light sẽ mang tiếng ồn trắng vào chính căn phòng của bé qua bộ phận tích hợp âm thanh của đèn. Bố mẹ chỉ cần lựa chọn những giai điệu phù hợp với bé yêu của mình là xong. 

ĐIỀU KHIỂN CẢM ỨNG 

   Toàn bộ hệ thống điều khiển của bạn Egg Light này đều ở dạng cảm ứng nên khi bố mẹ sử dụng đảm bảo sẽ không phát ra bất kì âm thanh nào ảnh hưởng đến giấc ngủ của bé. Con chỉ cần chạm tay là đèn bật tắt.

PHÁT ÁNH SÁNG HÌNH SAO

Bạn đèn ngủ này có thể điều chỉnh tận 4 màu sắc và độ sáng khác nhau giúp cho các con có thể dễ dàng đi vào giấc ngủ cũng như được ngon giấc hơn.

Bạn " gà con " này được làm từ nhựa ABS và silicon đã được cơ quan kiểm định Hàn Quốc chứng nhận an toàn tuyệt đối cho trẻ nhỏ.

Một việc quan trọng nữa là việc sử dụng đèn ngủ sẽ giúp con phân biệt rõ được ngày và đêm. Từ đó, các bé sẽ hình thành thói quen, hiểu được lúc nào là lúc cần ngủ và lúc nào là để vui chơi.

Chưa bao giờ nhà Babymall lại ưng ý một loại đèn ngủ nào như vậy. Hiện chiếc đèn ngủ Eggy Lights Numa đang có sẵn tại Babymall nên các mẹ hãy mua nhanh kẻo lại hết hàng ạ.
 

Gợi ý cho bạn
Sản phẩm cùng loại
0