Cốc hứng sữa Naturebond

Babymall & CareXem tồn kho, giá bán tại: Chưa chọn
Tiếng Việt Tiếng Anh
Babymall & Care

Babymall & Care

02466872558
  • Thông tin sản phẩm
  • Bình luận

Ôi sao mình không tìm ra sản phẩm này sớm hơn nhỉ !! Mình biết nó từ 1 năm về trước, nhưng chỉ lướt qua vì nghĩ nó chỉ là dụng cụ hứng sữa ?! Dạo gần đây tất cả các kênh Mẹ và Bé của Mỹ và Canada rầm rộ về loại dụng cụ có tên là Breast Pump thế này, các hãng đua nhau sản xuất, luôn được đánh giá 5 sao, trong đó NatureBond được đánh giá TOP 1 trong mục sản phẩm này, mình mới bắt đầu tìm hiểu thì ôi.. Đáng lý phải tập trung nó từ sớm ạ !!

Hãy nghĩ tới những lúc ướt áo khi sữa chảy liên tục, con bú bên này mà tay phải cầm ly, cốc hứng bên kia, chưa hết, còn phải mua mấy miếng lót thấm sữa để chặn sữa lại, bao nhiêu giọt sữa quý báu rơi đi đâu hết rồi, với Breast Pump thì hãy quên luôn những ngày tháng đó, một công cụ hỗ trợ sữa Mẹ quá tuyệt vời ạ.

Với thiết kế mang tính Đột Phá, NatureBond mang đến cho các Mẹ một loại dụng cụ hút sữa với cách dùng mới toanh, phương pháp Ép Chân Không bầu vú, mang lại lực hút TỰ NHIÊN, giúp các Mẹ RÃNH TAY 100% không cần phải cầm hay gì cả, lực hút tự nhiên ấy sẽ hút ra những giọt sữa quý báu cho con MỌI LÚC MỌI NƠI.

Nó khác gì các loại máy hút sữa thông thường ??

- Đối với các loại máy hút sữa khác, các Mẹ sẽ canh thời gian ( ví dụ 2h/lần ) để hút sữa, sau đó, mặc cho sữa chảy, các Mẹ phải dùng các thấm sữa hoặc chảy đến ướt áo -> Phí sữa của con 1 cách vô ích

+ Đối với NatureBond : Vì lực hút chân không nên không phải là dạng hút sữa mạnh hút phều phều ra, mà các Mẹ sẽ dùng nó bất cứ khi nào rãnh, luôn để nó trong bầu vú của các Mẹ, kể cả khi con đang bú ( bú bên trái thì hút bên phải )

Đây chính là CỨU TINH của các Mẹ ít sữa, đọc review của các Mẹ Mỹ và Canada khen sản phẩm này như 1 món quà đầy giá trị đến với mình, khi mà sữa đã ít rồi, chỉ mong tiết kiệm từng giọt, mà cứ phải lấy khăn với bông chặm đi, con thì lại phải bú sữa ngoài, buồn không nói nên lời. Nhưng từ ngày với NatureBond, không thể tin chỉ trong 1 ngày mà Mẹ đã có thể tiết kiệm cho con tới 1 cử sữa !! Nhiều Mẹ sữa nhiều thế là tiết kiệm cho con tới 1 túi sữa 200ml, tuyệt vời ! - Thế mới biết là lượng sữa bị LEAK ( chảy ra ) mỗi ngày của Mẹ thật sự Nhiều đến thế !

Để hiểu thêm về sự hoạt động của nó, các Mẹ xem clip dưới đây : https://www.youtube.com/watch?v=Pb_b4scy34I

Chưa hết, chiếc nắp của nó cũng là sự đặc biệt của thiết kế này, nó giúp sữa không rơi đổ kể cả đang nghiêng đang ngã tới đâu.

Sử dụng Silicon CAO CẤP lấy từ thực vật - Được thông qua bởi FDA ( Hiệp hội thực phẩm thuốc hoa kỳ ). Nhựa BPA FREE.

Sản phẩm được thắng 2 giải thưởng lớn tại Hoa Kỳ :

+ Hạng VÀNG máy hút sữa bằng tay Best Baby & Toddler Gear 2018

+ Giải nhất Khách hàng bình chọn máy hút sữa bằng tay Best Baby & Toddler Gear 2018

 CÁCH SỬ DỤNG : ( VUI LÒNG XEM VIDEO ) https://www.youtube.com/watch?v=C5ybbFUHajM

Đây đúng là 1 sản phẩm 5 sao dành cho các Mẹ nuôi sữa cho con, không thể bỏ qua!

Sản phẩm cùng loại
0