MÁY NGHE NHẠC THÔNG MINH

Babymall & CareXem tồn kho, giá bán tại: Chưa chọn
Tiếng Việt Tiếng Anh
Babymall & Care

Babymall & Care

02466872558

MÁY NGHE NHẠC THÔNG MINH

  • 0
  • 370.000đ
  • 2555

ĐỒ CHƠI BÁN CHẠY SUỐT 6 NĂM LIỀN TẠI HỆ THỐNG BABYMALL & CARE

 Được nằm giải nhất TOP 1 đồ chơi thông minh trẻ từ 0 - 2 tuổi MỌI THỜI ĐẠI do Mỹ xếp hạng

Các Mẹ có biết, hãng Baby Einstein là một trong số ít nhãn hiệu đồ chơi thông minh mà mình cực kỳ yêu thích. Hãng không chạy theo lợi nhuận, không chạy theo sự đa dạng hàng hóa, mà chỉ dày công nghiên cứu, lâu lâu mới cho ra 1 loại đồ chơi, mà đã ra mắt thì chỉ có lên top chứ không phải dạng thường.

Máy nghe nhạc Baby Einstein được bạn Beton nhà mình dùng từ khi mới 1 tháng tuổi. Vô tình được các Bà ở Mỹ gửi về tặng cho bạn, mới 1 tháng tuổi mà bạn đã say mê chiếc máy này, ngày nào cũng thích thú rồi cười với máy nữa. Mình đã phải mua cho bạn hẳn 2 chiếc máy này trong suốt thời gian 3 năm đầu đời vì bạn rất thích nghe, như 1 thói quen khó bỏ.

Vậy sản phẩm đồ chơi này có gì hay mà được top đồ chơi ghê vậy nhỉ ?? Sau đây mình sẽ phân tích thật kỹ về loại đồ chơi nom có vẻ đơn giản nhưng tràn đầy sự trí tuệ này nhé.

 Thứ nhất : Luyện não - mắt cho trẻ sơ sinh. Tuy sản phẩm ghi là 3 tháng nhưng mình vẫn cho con chơi từ khi 1 tháng tuổi và bé rất thích. Khi bấm vào nút tròn trên máy ( cũng là chiếc nút bấm duy nhất của máy ) thì sẽ có đèn nhấp nháy theo đúng âm điệu của các bài nhạc khác nhau ( có 7 bài tất cả - tí nữa mình sẽ nói về bài hát ) Nhìn có vẻ đơn giản nhưng nó vừa luyện trí nhớ, vừa luyện nhanh mắt cho trẻ, với 3 màu cơ bản nhất ( VÀNG - ĐỎ - XANH DƯƠNG ) mà bé sẽ cảm thụ được khi mới sinh được 1-2 tháng đầu tiên ( trước đó bé chỉ thấy được trắng đen ) Mỗi một bài hát, máy sẽ nhấp nháy khác hoàn toàn.

 Thứ hai : Âm của máy - Nhạc của chiếc máy này phát ra một chất âm KHÁC BIỆT HOÀN TOÀN so với tất cả các loại đồ chơi khác. Cũng phải thôi vì chức năng chính của nó chính là luyện trí thông minh qua nhạc giao hưởng mà  Đây cũng là bộ phận đắt tiền nhất làm nên chiếc máy này. Chất âm vô cùng "xịn" - trong trẻo tới mức khiến người nghe thật sự thoải mái, thư giãn, tất nhiên là tốt cho màng nhĩ của bé. Đâu phải cứ đồ chơi phát nhạc là đơn giản, chất âm thật sự quan trọng lắm ạ!

Thứ ba : Việc quan trọng nhất của máy đồ chơi này đây, chính là Phát Triển Trí Não! Khoa học đã chứng minh, nhạc giao hưởng không lời giúp bộ não của trẻ được phát triển trí thông minh, ngủ ngon, sâu giấc hơn, tác động lâu dài đến não bộ của bé. 7 bài hát nổi tiếng nhất thế giới và cũng được nghiên cứu là tốt cho não của bé nhất của 4 nhạc sỹ nổi tiếng mọi thời đại : Mozart - Rossini - Chopin - Vivaldi.

 Và cuối cùng, chính là luyện khả năng tương tác cho bé. Bé sẽ hiểu bấm vào nút ( nút bấm siêu nhẹ cho trẻ sơ sinh ) là nhạc sẽ phát lên. Việc này cho ra kết quả trẻ sẽ tự quyết định thứ mà mình muốn. Ví dụ như kết quả con trai mình mới 8 tháng tuổi đã tự biết bấm nút tới bao nhiêu lần để đến bài nhạc mà con yêu thích trong 7 ngày, và thuộc lòng từng bài ở vị trí nào của máy, thuộc cả đèn nhấp nháy cho mỗi bài hát. Link con trai mình chơi lúc bé đã 27 tháng : https://www.facebook.com/babymallandcare/videos/910135339082877/

Ai theo dõi Babymall cũng biết mình rất ít bán đồ chơi, nhưng mỗi khi bán, thật sự đồ chơi đó gây cho mình ấn tượng mạnh và tìm hiểu về nó phải tốt ( do chính con mình chơi ) thì mình mới nhập về. Bán máy đã 4 năm nhưng chưa có cơ hội để review thật kĩ về thứ đồ chơi tuy đơn giản nhưng đầy trí tuệ này, nay mình viết bài này để mọi người biết về nó hơn nhé!

Máy mình mua tại Mỹ ship trực tiếp về Việt Nam

- +
MÁY NGHE NHẠC THÔNG MINH

MÁY NGHE NHẠC THÔNG MINH

370.000đ
  • Thông tin sản phẩm
  • Bình luận
0