Men Optibac trị táo bón hộp 10 gói

Babymall & CareXem tồn kho, giá bán tại: Chưa chọn
Tiếng Việt Tiếng Anh
Babymall & Care

Babymall & Care

02466872558
  • Thông tin sản phẩm
  • Bình luận

Men hỗ trợ táo bón cho bé và mọi người Optibac High In Fibre

Đối tượng : Bé trên 1 tuổi và Mẹ bầu, Mẹ đang cho con bú v..v.

TÁO BÓN - Nỗi ám ảnh không tên của tất cả các Mẹ đang mang bầu cũng như Mẹ đang nuôi con. Cả Mẹ táo, con táo, thật sự là mệt mỏi. Nhất là đối với các bé đang ti Mẹ 100% mà bị táo, Mẹ biết phải thế nào khi ăn nhiều trái cây hoa quả rồi mà vẫn khó cải thiện ???

Men Optibac High in Fibre là sản phẩm cứu tinh ngay tức khắc cho mọi người!

Thành phần :

+ Sản phẩm chứa dòng vi sinh vật ( Probiotic ) Bifidobacterium lactis BB-12® đã được nghiên cứu khoa học và thử nghiệm lâm sàng rộng rãi, được cho là dòng vi khuẩn được nghiên cứu nhiều nhất trên toàn thế giới của dòng Bifidobacteria.

Hơn nữa, chủng loại chất lượng cao này được chứng minh khoa học có thể tồn tại tốt khi gặp axit ở dạ dày và muối mật để dễ dàng tiếp cận ruột sống.

+ Thứ 2 là Fructooligosaccharide (FOS) ( Prebiotic ) . FOS là một chất xơ hòa tan có thể hoạt động như một nguồn thức ăn cho vi khuẩn tự nhiên của cơ thể. Chính xác là để làm "mồi" cho các bạn ở thành phần 1 :D Để các bạn ở thành phần 1 có thể sinh sôi nảy nở và "làm việc" hiệu quả hơn!

Mỗi gói chứa 5 tỷ vi sinh Probiotic và 4g Prebiotic Fibre

Sản phẩm KHÔNG CHỨA Gluten, chất tạo màu, chất tạo mùi v..v

Cách dùng : Ngày từ 1-4 gói tùy vào độ táo của trẻ ( pha vào ít nước ). Nếu bé quá táo, ngày đầu uống 1 gói, có thể tăng lượng vào những ngày kế tiếp. Dùng ngay sau khi ăn để đạt hiệu quả tốt nhất.

** Lưu ý :

+ Không pha nước nóng
+ Không dùng chung khi đang uống kháng sinh
+ Không dùng tiếp tục khi trẻ đã đi ngoài tốt. Ví dụ hôm nay bé đã đi ngoài tốt thì chỉ dùng trong 1-2 hôm kế tiếp và ngưng, chuyển sang men vi sinh bình thường khác.

MADE IN UK

Sản phẩm cùng loại
0