MEN SỐNG BẠCH MAI

Babymall & CareXem tồn kho, giá bán tại: Chưa chọn
Tiếng Việt Tiếng Anh
Babymall & Care

Babymall & Care

02466872558

MEN SỐNG BẠCH MAI

  • 0
  • 195.000đ
  • 4658

REVIEW MEN SỐNG BẠCH MAI PLUS GIÁ HẠT DẺ - CÔNG DỤNG CAO
MEN BẠCH MAI MẪU MỚI VỀ
Hết lọ men Lifespace 1 tháng nay Vy tạm ngưng men cho con. 3-5 ngày nay Leon đi tướt mọc răng, lôi men Bạch Mai ra dùng mới 2 tép tịt luôn phân lại đẹp như thường. Lần đầu tiên 1 chiếc hàng Việt Nam mà khiến Vy tin tưởng dùng cho cả 2 đứa nhà mình như vậy. Ai theo dõi Vy cũng biết tính Vy không thích nhận tiền để review, thích là Vy tự tìm tới chứ không chạy seeding cho hãng nào hết. Vy biết tới công thức vi sinh của bệnh viện Bạch Mai từ những năm 2013, khi lúc đó phải xếp hàng mua mỗi người 2 hộp ý. Nếu mà không phải tốt thì chả ai kháo nhau xếp hàng mua vậy. Nhưng cho tới tận hôm nay 9 năm ròng Vy mới chia sẻ review và dùng nó, vì Vy cần thấy một thời gian đủ dài để xem xét chất lượng của nó, sản phẩm nào cứ sx theo “hot trend” là y như rằng được 1-2 năm là tịt ngòi ngay, còn sp nào trụ được hơn 4 năm thì tạm ổn, trụ hơn 8 năm thì chắc chắn có vị trí trong lòng nhà tiêu dùng! 
Tép dễ dùng vô cùng, không cần bột pha lích kích như mấy loại nước ngoài, cứ xé đầu ra bóp vào miệng trực tiếp cho con thôi. Dùng trong các trường hợp kén ăn, ọc, ăn không tiêu, đi phân nước, tiêu chảy, phân sống do rối loạn tiêu hoá, suy dinh dưỡng, hay ốm vặt.


MỖI NGÀY 01 ỐNG CHO CON - không cần pha không gì bỏ vào sữa đồ ăn gì tiện lợi vô cùng. Đây là thương hiệu Việt Nam đầu tiên được Babymall & Care tin dùng đưa về kệ. 1 hộp 15 ống dùng thử cho con nửa tháng sẽ thấy ngay kết quả. Tiếp tục mua thêm 4 hộp để đủ liệu trình 5 hộp theo bác sỹ khuyên dùng !

- +
MEN SỐNG BẠCH MAI

MEN SỐNG BẠCH MAI

195.000đ
  • Thông tin sản phẩm
  • Bình luận
0