Men vi sinh BEANSTALK

Babymall & CareXem tồn kho, giá bán tại: Chưa chọn
Tiếng Việt Tiếng Anh
Babymall & Care

Babymall & Care

02466872558
  • Thông tin sản phẩm
  • Bình luận

SẢN PHẨM TỐT

LẦN ĐẦU TIÊN CÓ MẶT TẠI NHẬT : MEN VI SINH DÀNH CHO BÉ SƠ SINH !!

BEANSTALK Men vi sinh Bifidobacterium M1

 Đối tượng : Bé từ sơ sinh

Men vi sinh - Một thành tựu khoa học 20 năm đổ lại đây không thể phủ nhận - nó thật sự bùng nổ trong 10 năm nay. Như các Mẹ đã biết nước Nhật là một đất nước không lạm dụng thực phẩm chức năng, luôn kĩ tính trong mọi thứ, vậy cho tới cuối cùng thì Nhật cũng đã sản xuất MEN VI SINH cho bé ! Không còn nghi ngờ gì nữa, nước Úc 3 năm trước đã tuyên bố : Men vi sinh có khả năng "cứu sống" bé sinh non và tăng khả năng cho trẻ sơ sinh - và còn nhiều hơn thế nữa! Giờ các Mẹ đã an tâm rồi chứ ? Vì ngay cả Nhật cũng đã CHẤP NHẬN men vi sinh là thứ KHÔNG THỂ THIẾU nếu muốn tăng cường đề kháng và đường ruột tốt cho trẻ mới sinh !

Vì Nhật tính toán kĩ lưỡng, lại sinh sau đẻ muộn, nên loại này đã sớm chiếm vị thế trong lòng các Mẹ, với thiết kế quá dễ sử dụng, là dạng chai nhỏ giọt y hệt các vitamin D3, không còn lăn tăn pha chế nữa 

Các nguyên liệu sinh học của sản phẩm : Dầu hướng dương, bột chủng vi sinh bifidobacterium / chất chống oxy hóa (vitamin E), axit xitric

Vi khuẩn có lợi Bifidus bacillus B.lactis (BB-12™) chống rối loạn tiêu hóa - "vũ khí" lợi hại nhất cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ. Nó còn sinh ra các vitamin nhóm B từ đó kích thích trẻ ăn ngon hơn, bồi bổ máu huyết, tránh gây lười ăn, thiếu sắt ở trẻ. Ngoài ra, chủng men vi sinh này còn chuyển hóa vitamin K giúp hỗ trợ vitamin D3 hấp thụ canxi tối ưu.

Như vậy, men vi sinh Beanstalk mang lại :

+ Một đường ruột tốt cho bé chống rối loạn tiêu hóa - căn bệnh các con thường hay mắc phải

+ Tăng cường sức đề kháng cho bé

+ Hấp thụ và sản sinh vitamin, kích thích vị giác, cho bé ăn ngon miệng

+ Ngăn ngừa các bệnh truyền nhiễm về đường ruột

 Cách dùng : Trước khi dùng, lắc 10 giây sau đó trong vòng 1 phút nhỏ 6 giọt ( tương ứng 1 tỷ men vi sinh có trong 100g yogurt ) vào thẳng sữa hoặc thức ăn của bé. Ngày 1 lần.

* Không làm lạnh hay làm ấm, bảo quản tránh ánh nắng mặt trời, ở nơi khô ráo

* Trên hộp ghi rõ : Nếu nhiệt độ thấp, chai sẽ có hiện tượng mây phủ trong dung dịch, CHẤT LƯỢNG KHÔNG THAY ĐỔI, hoàn toàn bình thường.

Babymall không bao giờ chạy theo phong trào, luôn tìm hiểu kĩ các sản phẩm và luôn ship AIR để bảo đảm chất lượng tốt nhất đến các con!

 

Gợi ý cho bạn
Sản phẩm cùng loại
0