MEN VI SINH KẾT HỢP SỮA NON UPSPRING

Babymall & CareXem tồn kho, giá bán tại: Chưa chọn
Tiếng Việt Tiếng Anh
Babymall & Care

Babymall & Care

02466872558
  • Thông tin sản phẩm
  • Bình luận

LẦN ĐẦU TIÊN TẠI BABYMALL : MEN VI SINH KẾT HỢP SỮA NON UPSPRING

+ HÀNG MUA TẠI MỸ ĐẦY ĐỦ BILL MUA HÀNG

+  Đối tượng sử dụng : Bé từ 0 tháng có các dấu hiệu về đường ruột như đầy hơi khóc nhè, táo bón, phân xấu, ăn uống khó, đánh rắm v..v

Lần đầu tiên mình chấp nhận cho 1 sản phẩm sữa non lên kệ Babymall. Nếu các Mẹ theo dõi Babymall thời gian dài sẽ biết mình luôn tự tìm hiểu các sản phẩm và đưa về, không nhập theo phong trào, mình đã luôn cẩn trọng trong từng sản phẩm ở khâu tiếp cận sản phẩm mới.

Upspring là 1 hãng thực phẩm chức năng đã có tại Mỹ trong ít nhất 3 năm vừa qua. Tại sao bây giờ mình mới nhập về khi đã biết nó từ lâu ? Thật sự rằng khi mới ra mắt các dòng sản phẩm, hãng này bị người tiêu dùng đánh giá khá thấp so với các hãng còn lại ( 2.5/5 sao ). Khi xem xét thành phần thì mình thấy không có gì nổi trội ( ở các sản phẩm cũ của hãng lúc mới ra mắt ) bao bì thì kém thu hút hơn các hãng khác, đã vậy feedback khách hàng lại không tốt. Nên mình thất vọng luôn.

Bẵng đi 1 thời gian suốt 2 năm, hãng vẫn kiên trì đổi mới sản phẩm, vẫn không bỏ cuộc, mình chứng kiến nhiều hãng ra mắt và không trụ được thị trường, họ ngừng sản xuất sản phẩm. Đó là những trường hợp chưa đủ tâm huyết, chỉ nhắm đến lợi nhuận, nên ngừng sản xuất là đáng. Mình có ý khen ngợi Upspring vì mình chứng kiến hãng này trong 2 năm vừa qua, có những lúc dường như gục ngã ( tụt ra khỏi bảng tương tác của các web bán hàng, hàng sản xuất nhỏ giọt do không có người tiêu thụ v..v ) nhưng họ đã không ngừng biến hóa sản phẩm, tiếp nhận ý kiến khách hàng và làm tốt hơn nữa. Đó là những gì mình ấn tượng về nó, và sau năm thứ 3 của sự cố gắng của hãng, mình quyết định cho về sản phẩm đang đứng TOP của hãng, là sản phẩm vực lên tên tuổi của Upspring. Đó chính là sự kết hợp giữa men vi sinh và sữa non.

Mình không có khái niệm tin tưởng sự hoạt động của sữa non sau nhiều nghiên cứu. Vấn đề này không cần bàn cãi sau vì đây là do niềm tin của mỗi người do nghiên cứu riêng mỗi người. Nhưng tại sao mình lại tin vào sản phẩm này ? Vì nó đã khéo léo mang song song thành phần yêu thích của mình chính là men vi sinh bổ trợ ! Cùng mình phân tích xem sản phẩm này thế nao nhé.

+  TÁC DỤNG : Tác dụng kép kết hợp giữa sữa non và men vi sinh mang đến đường ruột khỏe mạnh thoát khỏi các vấn đề như táo bón, TIÊU CHẢY, đầy hơi. Hấp thụ dinh dưỡng tối ưu. Bên cạnh đó chính là TĂNG CƯỜNG HỆ MIỄN DỊCH.

+  Với 6 chủng men vi sinh Probiotic KẾT HỢP cả Prebiotic - nhiều Mẹ vẫn chưa biết Probiotic là gì mà Prebiotic khác gì ? Hãy hiểu ngắn gọn nhất có thể đó là Probiotic là những vi sinh vật có lợi và Prebiotic là thức ăn dành cho chúng, khiến chúng mạnh hơn nữa.

6 chủng men vi sinh đó là : B. Lactic, B. Logum, B. breve, L. rhamnosus, L. acidophilus, L. reuteri.

* NIỀM TIN KHÁI NIỆM VỀ SỮA NON CỦA HÃNG UPSPRING ( Tham khảo riêng của hãng )

Sữa non không chỉ dành cho trẻ sơ sinh

Em bé được sinh ra với hệ thống miễn dịch chưa trưởng thành; sữa non giúp cung cấp sự bảo vệ miễn dịch. Sữa non, cho dù từ sữa mẹ hay nguồn sữa bò như Probiotic + Sữa non của chúng tôi, giúp con bạn phát triển các phản ứng miễn dịch phù hợp. Khi chúng lớn lên, sữa non tiếp tục đóng góp cho sức khỏe miễn dịch và tăng trưởng cho cơ thể.

Sữa non từ sữa bò đã được sử dụng trong các truyền thống chữa bệnh ở Ấn Độ trong nhiều thiên niên kỷ, và được sử dụng để giải quyết các mối quan tâm về sức khỏe trong các nền văn hóa trên khắp thế giới cho đến khi thời kỳ kháng sinh xuất hiện. Các cá nhân ở bất kỳ giai đoạn nào của cuộc sống đều có thể được hưởng lợi từ các thành phần colostrum ( sữa non ). Bạn có thể tự tìm hiểu thêm về việc so sánh bò và sữa non của con người.

Khi bạn cho con uống sữa non, con sẽ được nuôi dưỡng để giúp khỏe mạnh ngay từ ngày đầu. Đây là lý do tại sao:

+  Sữa non có chứa lactoferrin, giúp cơ thể phòng thủ miễn dịch và hỗ trợ phản ứng viêm thích hợp.

+  Lactoferrin cũng giúp nuôi dưỡng bifidobacteria, một loại vi khuẩn có lợi trong ruột. (Ba chủng Bifidobacteria có lợi được bao gồm trong UpSpring, Probiotic + Colostrum. Thật tiện dụng!)

+  Peptide giàu proline (viết tắt là PRP) tương tác với tuyến ức, giúp nó cân bằng phản ứng miễn dịch và kích thích sửa chữa đường cải thiện ruột.

+  Các globulin miễn dịch được tìm thấy trong sữa non của bò có lợi cho con người và các loài động vật có vú khác. Globulin miễn dịch là loại kháng thể, là một phần quan trọng trong khả năng phòng vệ miễn dịch của cơ thể.

+  Một lợi thế của sữa non bò so với sữa non của con người là nó chứa gấp mười lần kháng thể IgG (immunoglobulin G).

+  Sữa non chứa các yếu tố tăng trưởng hỗ trợ cơ thể tăng trưởng và cải thiện các chức năng cơ thể. Một điều đặc biệt là Yếu tố tăng trưởng biểu mô, thúc đẩy tăng trưởng khỏe mạnh và tính toàn vẹn cho niêm mạc ruột, cuối cùng giúp cơ thể hấp thụ nhiều chất dinh dưỡng hơn. *

+  Khi sữa non được dùng bằng đường uống, nó có tác dụng gần như ngay lập tức. Nó tương tác với nước bọt, từ đó bắt đầu giao tiếp với cơ thể phản ứng miễn dịch thông qua các mô miệng.

Sản phẩm hoàn toàn không chứa hóa học. Phương pháp Kosher và NON GMO.

Cứ lâu lâu lắm mình mới "tuyển" được 1 dạng men vi sinh ưng ý để nhập, cứ an tâm là sản phẩm nào Babymall nhắm trúng thì "không phải dạng vừa đâu" 

MADE IN USA

 Cách sử dụng : 
+ Bé từ 0 - 4 tháng tuổi : Ngày 1/2 túi.
+ Bé từ 4 tháng đến 12 tuổi : Ngày 1 túi.

Pha với nước lạnh hoặc đồ ăn nhiệt độ phòng, sữa nhiệt độ phòng.

Bảo quản sản phẩm tốt nhất ở nhiệt độ dưới 25 vì vậy tốt nhất là để tủ lạnh.

 Gía : 430,000 VND/hộp 30 gói

Sản phẩm cùng loại
0