Mommy's Bliss Vitamin D3 Organic Mỹ

Babymall & CareXem tồn kho, giá bán tại: Chưa chọn
Tiếng Việt Tiếng Anh
Babymall & Care

Babymall & Care

02466872558
  • Thông tin sản phẩm
  • Bình luận

SẢN PHẨM TỐT :

Tìm kiếm Vitamin D3 loại Organic, Babymall & Care thích thú khi chính hãng Mommy's Bliss sản xuất vitamin D3 organic !! Như vậy là quá yên tâm luôn rồi, vì Mommy's Bliss là 1 trong số hãng sản xuất đồ chăm sóc baby hàng đầu tại Mỹ! Tất nhiên là được ngay hiệp hội organic LỚN NHẤT thế giới USDA công nhận 

Vitamin D3, là chất QUAN TRỌNG NHẤT cần bổ sung ngay sau khi bé vừa chào đời, việc lựa chọn vitamin D3 uy tín và chất lượng tốt là việc mà các Mẹ nên làm ngay từ khi còn mang bầu. Như các Mẹ đã biết, Babymall & Care có Baby Ddrops của Canada và Vitamin D3 của Thuỵ Điển được bán xuyên suốt 3 năm nay, NHƯNG, tất nhiên là không cái nào được là Organic cả ==> đây là lý do mình vẫn chưa thoả mãn và quyết tâm tìm bằng được loại nào organic mới vừa lòng.

Mommy's Bliss Organic Drops cung cấp lượng vitamin D3 hữu cơ sạch ĐẠT CHUẨN theo khuyến cáo của Viện Hàn Lâm Nhi Khoa Mỹ, cho ra 1 giọt tương ứng 400 IU mỗi ngày, sản phẩm thúc đẩy tăng trưởng khoẻ mạnh và tất nhiên nhiệm vụ chính cao cả của D3 là chất dẫn tuyệt vời phát triển xương, răng chắc khoẻ cho bé! Có bổ sung bao nhiêu Canxi mà không có D3 hoặc hàm lượng D3 không đạt chuẩn cũng vô nghĩa.

 Không chứa chất phụ gia, hoá chất parabens, không chứa Gluten, sữa hoặc đậu nành. Nên bé dị ứng tinh bột hay sữa đều dùng thoải mái.

 Chỉ một giọt mỗi ngày trước 9h sáng vô cùng dễ uống

 Được hiệp hội USDA chứng nhận hữu cơ sạch

 Không cần bỏ tủ lạnh

 Không có hương vị nhân tạo hoặc màu sắc

 Cách dùng : Trút thẳng lọ đứng vào miệng con, giọt nhỏ từ từ xuống chuẩn 1 giọt.

Câu hỏi hay gặp : Vitamin D3 uống tới khi nào ?

- Vitamin D3 là vitamin cần thiết suốt cả đời người, các Mẹ nên cho con uống vitamin D3 đến lớn càng tốt, đến khi hết phát triển chiều cao thì thôi. Bé lớn có dạng kẹo dễ sử dụng hơn.

MADE IN USA

0