Nature aid DHA Drops vị chanh 50ml

Babymall & CareXem tồn kho, giá bán tại: Chưa chọn
Tiếng Việt Tiếng Anh
Babymall & Care

Babymall & Care

02466872558
  • Thông tin sản phẩm
  • Bình luận

 Giới thiệu :

Mẹ rất muốn cho con dùng DHA, Mẹ sợ nhất là vị khó uống, tìm được loại dầu cá không tanh thì giá thành quá đắt như Eskimo ? Không theo nỗi vì kinh tế không cho phép ? Natures Aid đúng là sự lựa chọn ngon-bổ-rẻ cho các Mẹ muốn dùng DHA cho con 

Hiện nay, các con là thế hệ ươm mầm mới với việc tiếp cận các thiết bị máy tính từ rất sớm. Làm thế nào để bảo vệ mắt cho con đây ? DHA Drops có chứa DHA, EPA và Vitamin E sẽ bổ trợ não bộ của con lẫn một đôi mắt khoẻ sáng. Nếu chúng ta không dùng DHA ngoài cho con, thì đúng thật là sự thiệt thòi cho con quá lớn. Nếu Mẹ đang cho con bú, lập tức sử dụng viên DHA Mẹ cho bú để nguồn sữa Mẹ có đủ lượng DHA cần thiết cho con. Các Mẹ vẫn chưa biết rằng, não bộ của trẻ khi mới sinh ra là CHƯA hề hoàn chỉnh, nó sẽ hoàn thiện cho tới khi bé 2 tuổi, do vậy từ 0-2y là thời gian vàng để các Mẹ xây từng viên gạch DHA cho não bộ của con.

DHA Drops có nguồn gốc dầu cá lấy từ cá ở các vùng nước sạch của Bắc Băng Dương và được Hội đồng Quản lý biển (MSC) có xác nhận cung cấp cho người tiêu dùng một sự đảm bảo tính bền vững và truy xuất nguồn gốc đầy đủ. Dầu cá được phân tử cất để loại bỏ các chất ô nhiễm, chẳng hạn như kim loại nặng (bao gồm cả thủy ngân), dioxin và PCB để đảm bảo độ tinh khiết tối thượng. Do vậy các Mẹ hoàn toàn yên tâm về chất lượng dầu cá của sản phẩm này.

Sản phẩm nói KHÔNG VỚI :

- GMO ( Sản phẩm không đột biến gen )
- Chất tạo màu, chất tạo mùi
- Bột bắp biến đổi gen
- Lactose
- Sữa
- Đậu nành biến đổi gen
- Đường, muối
- Lúa mạch, ngũ cốc

Sản phẩm có vị chanh dễ uống chứa 500mg Omega3 trong đó EPA chiếm 100mg và DHA là 350mg.

 Cách dùng : Chỉ duy nhất ngày 1ml

Made In UK

Sản phẩm cùng loại
0