Ostelin vitamin D3 Liquid hương dâu 20ml

Babymall & CareXem tồn kho, giá bán tại: Chưa chọn
Tiếng Việt Tiếng Anh
Babymall & Care

Babymall & Care

02466872558
  • Thông tin sản phẩm
  • Bình luận

OSTELIN D3 “QUỐC DÂN”

 Hàng mua tại Úc đủ bill mua hàng

 Đối tượng dùng : Infant cho từ 0-12 tháng và Kids cho từ 6 tháng - 12 tuổi

Đây là loại D3 được các Mẹ Việt mua nhiều nhất vì giá thành ngon bổ rẻ, dễ dùng.

Loại Infant D3 :

+ Nhỏ giọt dễ dùng. Chất D3 này là chất lấy từ dầu dừa coconut oil. Nói chung là tiền nào của nấy, nếu các Mẹ muốn chất nền xịn như từ dầu hướng dương thì tất nhiên giá thành cao rồi. Tuy nhiên sản phẩm không sử dụng kháng sinh hay chất hoá học tạo vị tạo màu nào. Chất nền của sản phẩm là từ lanolin. Mỗi giọt tương ứng 400 IU đạt tiêu chuẩn WHO khuyến dùng cho bé sinh ra đời đến 2 tuổi.

Loại Kids :

+ Có ống đong đi kèm. Tương tự như Infant nhưng loại này có kèm vị dâu tự nhiên cho bé dễ uống. Mỗi 0,5ml tương đương 200 IU D3. Không hiểu sao hãng lại ghi trẻ nên bổ sung 0,5ml/ngày tương ứng 200 IU ( có lẽ do trẻ bú công thức nhiều D ). Mình khuyên mọi người chiếu theo chuẩn WHO, ngày cung cấp cho con 400 IU. Là 1ml. Nếu Mẹ thấy con phơi nắng đủ hay uống nhiều sữa có D thì 0.5ml cũng được. ( hiếm )

Vitamin D3 là chất dẫn để hấp thụ canxi vào cơ thể, thiếu không được ! Trẻ sinh ra dù muốn hay không bác sỹ vẫn kê liều d3 mỗi ngày cho con. Đừng vội vàng uống những ống D3 10000 IU cho 3 tháng hay 6 tháng, sẽ làm con khó ngủ, đêm quấy, nóng trong người do không chuyển hoá kịp. Chịu khó mỗi ngày bổ sung cho con ( buổi sáng trước 9h )

0