Sambucus Organic Mỹ

Babymall & CareXem tồn kho, giá bán tại: Chưa chọn
Tiếng Việt Tiếng Anh
Babymall & Care

Babymall & Care

02466872558
  • Thông tin sản phẩm
  • Bình luận

SẢN PHẨM TỐT :

Sambucus tăng đề kháng cho trẻ phiên bản Organic ( MẪU MỚI 2019 )

 Đối tượng : Trẻ từ 1-12 tuổi

 Hãng Nature's Way

 Made In USA. Mua tại Mỹ có hoá đơn mua hàng đầy đủ.

 Giới thiệu :

Tự hào là người đầu tiên và tìm hiểu đưa sản phẩm Sambucol tăng đề kháng về Việt Nam, đến nay Sambucol đã là sản phẩm nổi tiếng không thể thiếu trên thị trường hàng xách tay cho bé.

Ai cũng biết quả cơm cháy được gọi là thần dược tự nhiên tạo hoá ban tặng cho thiên nhiên để tăng đề kháng bất cứ sinh vật nào. Tất nhiên con người đã đưa nó vào công nghệ y tế để phục vụ mọi người.

Quả cơm cháy giúp trẻ phòng bệnh, tăng đề kháng tự nhiên; nói không với Kháng Sinh; cũng là loại tăng đề kháng tự nhiên và hiệu quả nhanh chóng rõ rệt nhất trong suốt 3 năm nay Babymall tìm kiếm.

 Trả lời câu hỏi các Mẹ :

Sambucol loại thường của UK hoặc US khác gì loại Sambucus Organic US này?

- Sản phẩm là kết quả của phương pháp nuôi trồng công nghệ HỮU CƠ SẠCH :

- Không kháng sinh
- Không đột biến gen
- Không Gluten
- Không chất kích thích tăng trưởng
- Không thuốc diệt cỏ, sâu bọ

Vì vậy, Sambucus Organic là sự kết tinh thu hoạch của những quả cơm cháy cao cấp nhất; hãng cam kết rằng : Con bạn sẽ được thưởng thức và hấp thụ Quả Cơm Cháy cao cấp với công nghệ nuôi trồng tự nhiên, mang lại kết quả tăng hệ miễn dịch của con lên mức hấp thụ tối đa nhất --> Tiền nào của nấy thôi các Mẹ ạ 

Đặc biệt, sản phẩm Sambucus này còn chứa extra BioActives® . Đây được gọi là tác nhân siêu thích nghi để đẩy mạnh gấp bội hệ miễn dịch hoạt động mạnh.

Thức uống có Bioactive sẽ cung cấp lượng Iridoids lớn mà không có thực phẩm thông thường nào có được. Bioactive mang đến cho bạn giải pháp đơn giản và hiệu quả cho các vấn đề sức khỏe. Bioactive mang đặc tính hoàn toàn tự nhiên nên rất an toàn. Do đó sử dụng cho cả trẻ em, người lớn tuổi và phụ nữ mang thai. Đặc biệt bioactive làm tăng thành tích vân động viên thể thao chuyên nghiệp. Bioactive cung cấp năng lượng tức thì chống mệt mỏi và căng thẳng.

Các Mẹ tìm hiểu thêm BioActive này cho con yêu dùng nhé, khá thú vị và đặc biệt ạ!

 Sản phẩm được hiệp hội Organic lớn nhất thế giới chứng nhận : USDA

CẢM NHẬN : Mỗi khi bạn nhà mình hơi hâm hấp, mình sẽ cho ngay liều Sambucus ngay hôm ấy, và rồi sẽ tiếp tục cho tới hết lọ, mà trộm vía mỗi lần như thế chỉ uống 1 liều là cắt luôn sốt, nghĩa rằng hệ miễn dịch chiến thắng virus gây bệnh thành công ạ 

 Cách dùng :

- Bé 1-6 tuổi : Ngày 1 thìa 5ml
- Bé 7-12 tuổi : Ngày 1 thìa 10ml

 Cho trường hợp bé đang bị ốm hoặc sức đề kháng quá kém :

- Bé 1-6 tuổi : 1 thìa 5-10ml. Ngày uống 2 lần.
- Bé 7-12 tuổi : 1 thìa 10-15ml. Ngày uống 2 lần.

** Mùa đông uống xuyên suốt, sau đó nghỉ 2 tháng, hè uống 2 lọ/đợt. Riêng bé sức khoẻ kém đề nghị uống liên tục.

Babymall khuyên nếu bé nào sức khoẻ kém thường xuyên đau ốm Mẹ nên cho con dùng Sambucus loại organic để hấp thụ tối đa nhất! Kệ Babymall tự hào nhất là sản phẩm tăng đề kháng Sambucol này, trên cả tuyệt vời! Nay còn tuyệt hơn với dòng Organic hấp thụ tuyệt đối kết hợp 3200mg Bioactive!

 Dung tích : 120ml
 

0