Smarty Pants Organics with probiotics

Babymall & CareXem tồn kho, giá bán tại: Chưa chọn
Tiếng Việt Tiếng Anh
Babymall & Care

Babymall & Care

02466872558

Smarty Pants Organics with probiotics

  • 0
  • 640.000đ
  • 3254

HÃY CHÚ Ý KẸO DẺO VITAMIN NẾU KHÔNG MUỐN CON BỊ DẬY THÌ SỚM

Hủ thứ 3 rồi và cho lên sóng phân tích. Nếu ai đã đọc cuốn sách China Study ( 1 tác giả người nước ngoài đến TQ ở bỏ ra 20 năm cuộc đời chỉ để nghiên cứu thực phẩm ăn hằng ngày của người ) sẽ hiểu những công ty sản xuất đang thôi miên chúng ta mỗi ngày về những sản phẩm tươi mới bỏ quên giá trị thực tiễn, khiến chúng ta không còn biết đâu là tốt đâu là không tốt nữa. Cũng như kẹo dẻo vitamin là thứ mà mình thấy các Mẹ lạm dụng cho con ăn nhiều nhất mà không hề check thành phần làm nên. Cũng do sự ngon miệng của kẹo dẻo mà các hãng sản xuất đua nhau sản xuất các loại kèm vitamin bên trong để có doanh thu KHỦNG. Vì vậy kệ Babymall mình suốt 8 năm nay loại bỏ các loại kẹo dẻo vitamin đầy hoá chất này, mang tiếng là hãng của Mỹ về thế là các Mẹ tha hồ tin tưởng cho con ăn mà không nghĩ đến sự dậy thì sớm đang là mối lo ngại đau đầu của các tiến sĩ các nhà khoa học hiện nay.

Trong kẹo dẻo sẽ có các thứ gây hại phổ biến đó là Chất hoá học làm cô đặc, đường hoá học, chất hoá học tạo màu. Trong đó chất hoá học cô đặc glucose syrup có mặt đa số các loại kẹo dẻo của Mỹ, chính là chất mà mình nói GÂY DẬY THÌ SỚM, vì nó làm từ bắp ( tại Mỹ ) GMO, bắp là 1 trong 3 thực phẩm đột biến gen nhiều nhất thế giới. Không phải tự nhiên mà giờ nhiều hãng đã phải sản xuất kẹo dẻo HỮU CƠ được chứng nhận, tuy nhiên giá cao hơn kẹo dẻo vitamin thường nên tâm lý các Mẹ nghĩ : Ôi kẹo dẻo vitamin nào chả được cứ rẻ là mua.

Ví dụ như hãng Smarty Pants này, mình dùng cho Ton hộp thứ 3 rồi, nó có 2 loại kẹo dẻo vitamin là loại hữu cơ kèm men vi sinh ( màu tím ) như Ton dùng dưới đây và loại màu cam kẹo dẻo thường giá rẻ hơn đang tràn ngập các kệ shop xách tay. Có thể mình vẫn sẽ bán song song 2 loại nhưng mình vẫn nói rõ cho các Mẹ biết kẹo dẻo thường góp phần gây Dậy thì sớm.

Lần đầu tiên mình thấy 1 loại kẹo dẻo vitamin gì mà còn gồm luôn cả Omega 3s cho não và mắt rồi gộp chung cả Men vi sinh cho đường ruột và tăng đề kháng rồi HỮU CƠ luôn thể. Nó xứng đáng là loại kẹo dẻo vitamin TỐT NHẤT thị trường trong sự phân tích của mình so far.

Dĩ nhiên là đón kịp xu hướng, Smarty Pants có chứa vitamin A 90mcg ( Vy đã chia sẻ 2 năm trở lại đây hãng nào cũng nâng tầm vitamin A vì trẻ em thế hệ alpha 2010 trở đi bị nhiễm ánh sáng xanh nhiều ) Rồi có cả vitamin D, vitamin C, nhóm B, kẽm, cả vitamin K2 luôn, nhóm bổ sung não mà hiếm kẹo dẻo vitamin nào có là Choline, Iodine.

Chưa dừng lại ở đó, nó còn chứa luôn tổng Omega 3 - 6 - 9 ! Được chiết xuất thuần chay không phải từ cá mà là từ hạt lanh Flex Seed. Chứa cả 3 loại Omega 3 Omega 6 Omega 9 thì rất tốt vì nó sẽ phát triển não tư duy, cải thiện tâm trạng, tập trung, tim mạch. Mà không chỉ sản xuất Omega 3s cho có, hãng cho tới hẳn 128mg hàm lượng mỗi 2v/ngày là quá phóng khoáng. Thường mấy hãng sẽ giả vờ đăng có chất này chất kia trên bao bìa sản phẩm cái rồi lật vô bảng thành phần có chút éc, chỉ giỏi bịp người không biết coi thành phần hay người dễ tính ý.

Mỗi 2v chứa 500 triệu vi sinh vật có lợi, không nhiều, cần bổ sung thêm.

Đây là sản phẩm được nuôi trồng hữu cơ khép kín và được chứng nhận hiệp hội USDA lớn nhất thế giới.

Thành phần cấu tạo có : Đường mía hữu cơ, Tapioca Syrup thay vì Glucose Syrup Vy nói trên, tạo vị tự nhiên hữu cơ, tạo màu hữu cơ từ cà rốt đen hữu cơ, maqui berry hữu cơ, chanh hữu cơ, citric acid, dầu hướng dương hữu cơ.

ĐIỂM TRỪ : Sáp cọ hữu cơ ( từ palm tree ) dù là hữu cơ mình vẫn cho nó là điểm trừ. Corn Starch dù rất ít cũng cho vô bảng phong thần luôn 

Kẹo dẻo nên là rất ngon với nhiều vị bên trong lọ. Cho bé từ 2y+. Mình cho điểm 8/10 là loại kẹo dẻo mình ưng nhất trong thị trường sản xuất mang tính đầy lợi nhuận này.

- +
Smarty Pants Organics with probiotics

Smarty Pants Organics with probiotics

640.000đ
  • Thông tin sản phẩm
  • Bình luận
Sản phẩm cùng loại
0