Soup kem gà Pigeon

Babymall & CareXem tồn kho, giá bán tại: Chưa chọn
Tiếng Việt Tiếng Anh
Babymall & Care

Babymall & Care

02466872558
  • Thông tin sản phẩm
  • Bình luận

Bột Dashi Pigeon vị gà, phô mai 56g mang đến cho bé một bữa ăn trọn vẹn. Bột Dashi Pigeon vị gà phô mai 56g được làm từ những nguyên liệu vô cùng tươi ngon, được lựa chọn kỹ càng và sản xuất trong môi trường khép kín tại Nhật Bản, mang đến cho bé những bữa ăn không những bổ dưỡng mà còn thơm ngon, kích thích vị giác, giúp bé ăn được nhiều hơn. Sản phẩm có vị gà kết hợp cùng phô mai thơm ngậy, thích hợp sử dụng cho bé từ 5 tháng tuổi trở lên

Đặc điểm bột dashi vị gà phô mai

- Nguyên liệu tươi ngon, an toàn
- Bột Dashi Pigeon vị gà phô mai 56g sử dụng các nguyên liệu chọn lọc, chế biến trong quy trình tiên tiến tại Nhật Bản, áp dụng các tiêu chuẩn vô cùng khắt khe về thức ăn cho trẻ em tại Nhật. Chính vì vậy, bột không chỉ có vị tươi ngon mà còn cung cấp nguồn dinh dưỡng dồi dào và toàn vẹn, thích hợp cho sự phát triển sau này của bé.
- Đặc biệt, bột Dashi không sử dụng chất bảo quản, chất tạo màu hay các hương liệu, vô cùng an toàn khi bé sử dụng trong một thời gian dài, bố mẹ có thể hoàn toàn yên tâm.
 Dinh dưỡng đầy đủ
Với nguồn nguyên liệu dồi dào, bột cung cấp cho bé một lượng protein cần thiết cho sự phát triển của cơ thể. Ngoài ra các vitamin và khoáng chất cần thiết cũng được đảm bảo đầy đủ, mang đến cho bé một bữa ăn giàu dinh dưỡng.
 Tiện lợi khi sử dụng vào bảo quản
- Sản phẩm được đựng trong túi kín đáo, có khóa zip tiện lợi, giúp mẹ dễ dàng thuận tiện sử dụng, bảo quản hoặc mang đi dã ngoại.
- Bột có thể được chế biến thành nhiều món ăn, có thể làm nước dùng, súp vô cùng thuận tiện.

Hướng dẫn sử dụng và bảo quản

- Dùng trong chế biến thực phẩm
- Làm nước dùng: 2.5g gia vị nước dùng pha với 30ml nước ấm.
- Làm súp: 2.5g gia vị nước dùng, pha với 45ml nước ấm.

Gợi ý cho bạn
Sản phẩm cùng loại
0