Sữa Aptamil Úc số 2 (900g)

Babymall & CareXem tồn kho, giá bán tại: Chưa chọn
Tiếng Việt Tiếng Anh
Babymall & Care

Babymall & Care

02466872558

Sữa Aptamil Úc số 2 (900g)

  • 0
  • Liên hệ
  • 4724

Sữa aptamil công thức profutura của Úc là dòng phát triển rất toàn diện cả về chiều cao, trí não và cân nặng. Khác với các dòng aptamil khác chỉ thiên về phát triển chiều cao cho bé,  aptamil công thức profutura của Úc mang đến cho trẻ sự phát triển toàn diện nhất.

Dha trong sữa aptamil công thức profutura của Úc chiết xuất từ dầu cá tốt cho sự phát tiển trí não của bé. Dha là mắt xích quan trọng giúp hoàn thiện 30% não bộ cho bé khi chào đời, đồn thời giúp nuôi dưỡng nhãn cầu mắt khỏe mạnh, giúp bé phát triển thị lực tốt nhất. Thành phần dha là vô cùng quan trọng khi mẹ lựa chọn sữa công thức cho con.

Vấn đề cân nặng của trẻ luôn được các mẹ đặc biệt quan tâm, việc con lên xuống từng gram cũng ảnh hưởng rất nhiều tới tâm lý của mẹ. Với sữa aptamil công thức profutura của Úc, mẹ hoàn toàn yên tâm khi bổ sung cho bé nguồn dinh dưỡng dồi dào nhất – sữa đầy đủ vitamin và khoáng chất và đặc biệt là dòng sữa non - GMO an toàn cho sức khỏe tương lai của trẻ. Đồng thời chứa metabolism hỗ trợ việc trao đổi chất cho con.

Không thể bỏ qua một đặc trưng quan trọng của họ nhà Aptamil, sữa aptamil công thức profutura của Úc với lượng canxi dồi dào, là sữa giàu canxi nhất trong các loại sữa công thức. Mẹ nào muốn tập trung phát triển chiều cao cho con thì đặc biệt chú ý tới dòng sữa aptamil này nhé!

Một vấn đề nữa làm các mẹ đau đầu là tiêu hóa của con, nhiều loại sữa thành phần rất tốt, con chịu ăn nhưng con táo bón, việc đi ngoài là nỗi sợ hãi của bé. Thấu hiểu được điều này, Aptamil công thức profutura của Úc được bổ sung thêm men vi sinh probiotic Bifidobacterium breve M-16V giúp hỗ trợ tiêu hóa cho con. Lợi khuẩn bifidobacteria có tác dụng bám vào thành ruột non, ức chế các vi khuẩn có hại, sản sinh ra các kháng sinh (enzym,protein) để tiêu diệt vi khuẩn có hại. Đồng thời, tăng cường miễn dịch, hỗ trợ điều trị viêm đại tràng, tốt cho tiêu hóa.

Aptamil công thức profutura của Úc là một dòng sữa tuyệt vời, là nền tảng sức khỏe đáng giá cho tương lai của trẻ.

Hướng dẫn cách pha: 1 thìa gạt pha với 50ml nước, nhiệt độ nước pha sữa nhỏ hơn hoặc bằng 40 độ C (để đảm bảo hoạt động của probiotic trong sữa)

Bảo quản nơi thoáng mát, tránh ánh sáng trực tiếp. Sau khi mở nắp dùng trong 4 tuần.

Lời khuyên cho các mẹ khi sử dụng sữa aptamil công thức profutura của Úc: trong sữa đã chứa men probiotic tốt cho tiêu hóa và hấp thu của bé, nên mẹ không nên bổ sung thêm men vi sinh khi sử dụng sữa này cho con

- +
Sữa Aptamil Úc số 2 (900g)

Sữa Aptamil Úc số 2 (900g)

Liên hệ
  • Thông tin sản phẩm
  • Bình luận
Gợi ý cho bạn
Sản phẩm cùng loại
0