SỮA BẦU MAEIL

Babymall & CareXem tồn kho, giá bán tại: Chưa chọn
Tiếng Việt Tiếng Anh
Babymall & Care

Babymall & Care

02466872558
  • Thông tin sản phẩm
  • Bình luận

MAEIL Sữa bầu - bú cho Mẹ

+ Hàng mua tại Hàn đầy đủ bill mua hàng

+ Đối tượng : Đang mang thai và cho con bú ( đặc biệt cho Mẹ ốm nghén )

MAEIL về tới Việt Nam đã được các Mẹ cực kỳ yêu thích, đã có feedback các Mẹ khen uống sữa bầu này nó có vị cacao như đang uống Milo hay socola vậy, đặc biệt còn làm giảm luôn bị buồn nôn, ốm nghén lúc bầu, đúng là CỨU TINH !!!

Lúc bầu đã ốm nghén thì chớ, lại còn ghét sữa, sợ sữa không uống được, như Maeil mang đến hương vị cacao thơm béo, càng uống càng nghiện mới lạ.

Maeil tập trung nhất về 2 việc :

- Chống dị tật thai nhi

- Tối đa cung cấp canxi cho cả Mẹ cả con. Mẹ thì không lo đau xương trước và sau sinh, con thì đủ canxi từ đó sinh ra không bị lo mồ hôi trộm hay còi xương.

ĐẶC BIỆT HƠN CẢ, hãng tâm lý các Mẹ sợ uống sữa bầu bú là TĂNG CÂN, nên thiết kế hàm lượng calo cực thấp, không làm tăng trọng lượng cân nặng của Mẹ nhưng lại đủ dưỡng chất cho cả 2 Mẹ con.

Nếu so với các loại sữa tươi thông thường, Maeil tự hào mang đến hàm lượng sắt cao hơn 50 lần, canxi gấp 2 lần, vitamin C cao hơn 30 lần, nhưng chất béo lại chỉ.. 1/15 lần, rất tâm lý cho các Mẹ bầu bú.

Maeil khuyến khích các Mẹ nên uống luôn kể từ khi quyết định thả cho bầu. Xuyên suốt cho tới khi đang cho con bú!

Ngoài những chất trên, Maeil có đủ phốt pho, vitamin A, E, D3, nhóm vitamin B, DHA, Natri, Cholesteron, Kẽm, Đạm....

Sản phẩm thiết kế dạng túi tiện mang đi tiện pha.

--> Cách pha : 1 gói bầu bú Maeil với 80ml nước ấm khuấy đều. Nếu muốn uống lạnh, pha 1 gói với 30ml nước ấm khuấy đều, sau đó cho thêm đá hoặc nước lạnh tuỳ ý. Ngày 1 đến 4 gói.

MADE IN KOREA

Sản phẩm cùng loại
0