Sữa canxi Milk Powder A2

Babymall & CareXem tồn kho, giá bán tại: Chưa chọn
Tiếng Việt Tiếng Anh
Babymall & Care

Babymall & Care

02466872558
  • Thông tin sản phẩm
  • Bình luận

Sữa tươi A2 cho bé từ 1 tuổi trở lên với 100% protein A2, lượng canxi cao tốt cho tiêu hóa, hấp thu và sức khỏe tương lai của trẻ.

Vậy sữa A2 là gì, và nó khác sữa A1 như thế nào? Babymall sẽ giúp các mẹ trả lời câu hỏi này để các mẹ có thể lựa chọn loại sữa tươi phù hợp cho bé nhé!

Từ nguyên thủy thì protein trong sữa bò là A2, nhưng cách đây mấy nghìn năm trước diễn ra cuộc biến đổi gen tự nhiên nên xuất hiện protein A1 và A1 trở nên phổ biến.

Trong sữa bò thông thường có 2 hai loại protein là protein A1 và protein A2. Những nghiên cứu gần đây tại Úc chỉ ra rằng protein A1 trong sữa bò gây ra những tác động xấu tới cơ thể, trong protein A1 chứa chất protein BCM7 ( Beta - CasoMorphin - 7 ) gây nguy cơ bệnh tiểu đường, ung thư, phát triển sự tự kỷ mạnh mẽ ở trẻ, tác hại trực tiếp lên sức khoẻ con người đặc biệt là hệ thần kinh. Tuy nhiên, hiện nay 70% số bò sữa sản xuất ra sữa chứa thành phần gồm cả protein A1 và A2.

Chỉ có sữa A2 được lấy từ bò sữa chỉ sản xuất ra protein A2 và trong thành phần hoàn toàn không chứa protein A1. Những chú bò sữa này được nhân giống theo phương pháp chọn lọc tự nhiên, được chọn lọc theo một thử nghiệm di truyền đơn giản và không có bất cứ sự can thiệp biến đổi gen nào, qua phương pháp phân tích mẫu gen ở lông đuôi của mỗi chú bò và sữa của những chú bò này được vắt và trữ riêng.

Sữa tươi A2 non – GMO tốt cho tiêu hóa , giàu canxi, không chứa những nguy cơ gây hại mà protein A1 gây ra và tốt cho sức khỏe tương lai của bé.

Hướng dẫn cách pha: vì là sữa tươi nên các mẹ không cần pha quá công thức, nhiệt độ nước nóng, lạnh đều được. Hoặc pha theo tỉ lệ 35g bột pha với 250ml nước. Vị sữa thơm ngon, béo ngậy.

Bảo quản nơi thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp. Sau khi mở túi dùng trong một tháng.

0