Sữa chua Bledina

Babymall & CareXem tồn kho, giá bán tại: Chưa chọn
Tiếng Việt Tiếng Anh
Babymall & Care

Babymall & Care

02466872558
  • Thông tin sản phẩm
  • Bình luận

Sữa chua là một đồ ăn cung cấp nguồn Canxi dồi dào và nhiều men hệ tiêu hoá tự nhiên tốt cho cả người lớn và trẻ em. Tuy nhiên, ở Việt Nam hầu như không có dòng sữa chua dành riêng cho lứa tuổi bắt đầu ăn dặm (từ 6 tháng). Do đó, nhiều hãng sữa chua ngoại dành cho bé đã được phần đông các mẹ lựa chọn. Trong bài này, mình sẽ chia sẻ review về sữa chua Bledina của Pháp cho trẻ từ 6 tháng tuổi.

Bledina là 1 ông lớn trong ngành công nghiệp sản xuất đồ ăn trẻ em ở Pháp và hầu như tất cả các sản phẩm của hãng này đều được các bé rất thích.

Dòng sữa chua này được dùng cho bé từ 6 tháng đến 3 tuổi và có rất nhiều vị để các mẹ thay đổi cho bé mỗi ngày: xoài, dâu tây, việt quất, chuối, lê, mâm xôi tự nhiên không đường. Mỗi vỉ này gồm 6 hộp x 55g. 

Sữa chua Bledina là một sản phẩm rất phù hợp với trẻ bắt đầu ăn dặm do không chứa chất bảo quản, phẩm màu hoá học và giảm 40% hàm lượng đường trong sữa chua, nên cực kỳ an toàn với hệ tiêu hoá còn non nớt của bé.

Đặc biệt, đây là loại sữa chua có thể để được ở nhiệt độ phòng, không cần bảo quản lạnh, (nhiều người hay gọi loại sữa chua kiểu này là sữa chua nguội), nên các mẹ cũng không lo cổ họng con bị lạnh khi ăn sữa chua.

Thành phần chính trong sữa chua Bledina là sữa tách kem được lên men, kem tươi, 10% hoa quả nghiền, do đó, đây là nguồn cung cấp Canxi dồi dào và một số vitamin khoáng chất khác như vitamin C, Natri…

Nên cho bé ăn sữa chua vào thời điểm nào trong ngày thì tốt? Các mẹ có thể cho bé ăn sữa chua vào buổi trưa sau khi các bé ăn bữa trưa, hoặc có thể cho bé ăn vào buổi chiều trong 1 bữa phụ riêng. Các mẹ chú ý không nên cho bé ăn sữa chua hay các chế phẩm khác từ sữa sau 7h tối vì sẽ gây áp lực hệ tiêu hoá, cơ thể khó hấp thu Canxi và vitamin C có trong sữa chua.

Ăn sữa chua với hoa quả có được không? Theo các bác sĩ dinh dưỡng, hoàn toàn có thể ăn sữa chua với trái cây. Vì vậy mà chúng ta vẫn thường thấy menu ở ngoài hàng quán có sữa chua dầm hoa quả, sinh tố bơ sữa chua… Các mẹ hoàn toàn có thể yên tâm khi cho con vừa ăn sữa chua vừa ăn hoa quả nhé.

Có thể cho bé ăn 1 hộp sữa chua Bledina thành 2 lần ăn không? Như mình nhìn trên bao bì vỉ sữa chua Bledina thì không nên ăn tiếp sau khi đã mở hộp sữa chua. Vì vậy, các mẹ hãy cho bé ăn trong 1 lần ngay khi mở nhé.

0