Sữa Ensure Úc

Babymall & CareXem tồn kho, giá bán tại: Chưa chọn
Tiếng Việt Tiếng Anh
Babymall & Care

Babymall & Care

02466872558
  • Thông tin sản phẩm
  • Bình luận

Ensure  cung cấp nguồn năng lượng dồi dào cho gia đình. Một loại sữa thơm ngon, giúp xây dưng cơ chắc khỏe, hỗ trợ sức khỏe hệ tiêu hóa, tăng cường hệ thống miễn dịch, chắc khỏe xương. Babymall chỉ bán ensure của Úc. Sữa ensure Úc phối hợp sản xuất với New Zealand là hai nước có công nghệ sản xuất sữa vào bậc nhất nhì thể giới. Bò sữa ở New Zealand được chăm sóc với chế độ tốt nhất và được đánh giá là những chú bò sữa “happy” nhất, sản xuất ra sữa với chất lượng tốt nhất

Sản phẩm với vị vani thơm ngon, ít chất béo, năng lượng cao, bổ sung những 28 vitamin và khoáng chất cần thiết cho cơ thể, đặc biệt dùng cho mẹ sau sinh, bé nhẹ cân từ 3 tuổi trở lên, người có sức đề kháng kém, dùng cho người mới ốm dậy, sau phẫu thuật và người cao tuổi…

Sản phẩm không chứa gluten. Gluten chứa nhiều trong các loại lúa mạch và các sản phẩm liên quan đến lúa mỳ. Cơ thể 1 số người không hấp thu được gluten ( bệnh celiac). Bệnh celiac bị gây ra bởi một phản ứng miễn dịch bất thường với gluten, gây tác hại nghiêm trọng lên niêm mạc của ruột non. Tiếp đó, nó ngăn cơ thể không hấp thụ các chất dinh dưỡng quan trọng.Do vậy trong hầu hết các sản phẩm cho em bé, các nhà sản xuất rất quan tâm tới vấn đề này nên họ loại bỏ gluten trong thành phần.

Hướng dẫn cách pha: 6 thìa gạt sữa pha với 195ml nước nóng, lạnh tùy ý. Sữa sau khi pha có thể giữ được 24h trong ngăn mát tủ lạnh với điều kiện sữa chưa chạm miệng (nước bọt). Nếu sữa đã chạm miệng, nên uống hết luôn, hoặc không uống hêt nên bỏ đi, tránh dùng lại sau vài giờ sẽ gây ảnh hưởng không tốt tới sức khỏe.

Bảo quản nơi thoáng mát (15 đến 25 độ C), tránh ánh nắng trực tiếp. Sau khi mở nắp dùng trong 3 tuần, không bảo quản tủ lạnh.

Sản phẩm cùng loại
0