SỮA HIKID DÊ BÉ 1Y - 9Y

Babymall & CareXem tồn kho, giá bán tại: Chưa chọn
Tiếng Việt Tiếng Anh
Babymall & Care

Babymall & Care

02466872558

SỮA HIKID DÊ BÉ 1Y - 9Y

  • 0
  • Liên hệ
  • 3162

Từ ngày tìm được 2 nguồn tin tưởng là Mẹ sống tại Hàn có quốc tịch Hàn 10 năm + tiếp viên bay Hàn nên cứ thế mà đánh Đông Trùng Hạ Thảo, Sâm cho các con và sữa cho các con về thôi. Cứ an tâm mà nhập, không sợ đứt hàng không sợ hàng rởm. Cái gì cũng phải chính người bên đó ship thì mình mới ưng! Hikid dê sau bao nhiêu năm cũng có mặt tại Babymall. Mình đã xin ý kiến nhiều Mẹ đang cho con uống sữa này, trộm vía các con đều cao khủng, phát triển chiều cao vượt trội so với các bạn trang lứa. Mình chọn dê vì đây là dòng cao cấp nhất của Hikid, giúp con tăng trưởng chiều cao + tiêu hoá tốt hơn đạm sữa bò.

Được lấy từ dê ở núi, cho ra nguồn sữa chất lượng không bị môi trường ô nhiễm tác động. Sử dụng cho bé từ 1-9 tuổi. Các Mẹ còn an tâm hơn vì sữa cũng có DHA đầy đủ! Hơn hẳn các dòng sữa tươi 1y rồi đúng không nè. Hãng còn tâm lý hơn khi bổ sung chất xơ trong sữa khiến bé không bị táo bón. Hàn là 1 đất nước tin tưởng vào sữa non nên đã thêm 2 thành phần quan trọng trong sữa non là IGF và TGF vào Hikid dê núi, giúp tăng hệ miễn dịch tự nhiên cho trẻ.

Like nếu các Mẹ ủng hộ Babymall về dòng sữa này. Tuy cũ nhưng là mới ở Babymall. Hàng sẵn ở Việt Nam nhiều lắm nhưng Babymall chỉ an tâm khi tìm đúng nguồn hàng tin cậy thì mới nhập, mong các Mẹ ủng hộ.

 

- +
SỮA HIKID DÊ BÉ 1Y - 9Y

SỮA HIKID DÊ BÉ 1Y - 9Y

Liên hệ
  • Thông tin sản phẩm
  • Bình luận
Sản phẩm cùng loại
0