Sữa Kid Essentials

Babymall & CareXem tồn kho, giá bán tại: Chưa chọn
Tiếng Việt Tiếng Anh
Babymall & Care

Babymall & Care

02466872558

Sữa Kid Essentials

  • 0
  • 725.000đ
  • 3234

Kid essential cho bé từ 1 đến 10 tuổi là dòng sữa giúp bé tăng cân, phù hợp với những bé phù hợp với những bé lười ăn, nhẹ cân và tăng cân chậm, lười ăn do ốm, không có cảm giác thèm ăn do phải điều trị thuốc, các bé sức đề kháng kém, hay ốm, đặc biệt trong giai đoạn trước và sau phẫu thuật nên dùng. Sữa cung cấp đủ vitamin khoáng chất, protein, năng lượng, carbohydrate và chất béo đồng thời bổ sung cả dha cho bé.

Ra đời sau pediasure nên kid essential có nhiều ưu điểm vượt trội hơn. Sữa không những cung cấp đầy đủ vitamin và khoáng chất, năng lượng, protein, carbohydrate và chất béo mà còn bổ sung dha hỗ trợ phát triển trí não cho bé. Hơn thế nữa, hiểu được vấn đề tiêu hóa ảnh hưởng không nhỏ đến tăng cân và hấp thu của trẻ, sữa kid essential còn bổ sung probiotic bifidobacteria, lợi khuẩn bifidobacteria có tác dụng bám vào thành ruột non, ức chế các vi khuẩn có hại, sản sinh ra các kháng sinh (enzym, protein) để tiêu diệt vi khuẩn có hại. Đồng thời, tăng cường miễn dịch, hỗ trợ điều trị viêm đại tràng, tốt cho tiêu hóa.

Protein trong sữa kid essential là protein chất lượng cao. Protein là thành phần quan trọng tác động trực tiếp đến sức khỏe của bé. Khoa học đã chứng minh rằng protein là một trong những dưỡng chất quan trọng nhất cho sự phát triển của trẻ, bao gồm cả não bộ, mô và các cơ quan khác. Chất lượng và số lượng protein nhận được từ thức ăn là nền tảng cho sức khỏe hiện tại và tương lai của trẻ. Các protein tốt trong sữa góp phần vào việc tăng cường hệ miễn dịch cơ thể và giúp bé có một hệ tiêu hóa khỏe mạnh để bé tăng cân tốt hơn. Việc lựa chọn sữa với protein chất lượng cao chính là đặt nền móng vững chắc cho sức khỏe tương lai của trẻ.

Sữa kid essential còn sử dụng nguyên liệu không biến đổi gen – non GMO, vấn đề được các mẹ đặc biệt lưu ý hiện nay.

Kid Essential - một dòng sữa vừa đầy đủ chất, vừa bổ sung dha và tốt cho tiêu hóa lại không sử dụng nguyên liệu đột biến gen thật xứng đáng để các mẹ lựa chọn cho bé.

Hướng dẫn cách pha: 1 thìa gạt pha với 30ml nước, nhiệt độ nước pha sữa nên nhỏ hơn 40 độ (35 - 40 độ C) để đảm bảo không ảnh hưởng tới men probiotic trong sữa.

Vì là dòng sữa tăng cân, nhiều chất, mẹ chỉ nên cho bé sử dụng 4 thùng hoặc tối đa 6 tháng. Hoặc khi mẹ cần bổ sung dinh dưỡng giai đoạn bé lười ăn, đang ốm, mới ốm dậy thì cho bé sử dụng một vài hộp rồi sau đó trở lại sử dụng những sữa công thức thông thường.

Bảo quản nơi thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp. Sau khi mở nắp dùng trong một tháng.

Úc và New Zealand là hai nước có công nghệ sản xuất sữa vào bậc nhất nhì thế giới. Bò sữa ở đây được chăm sóc với chế độ tốt nhất và được đánh giá là những chú bò sữa “happy” nhất, sản xuất ra sữa với chất lượng tốt nhất.

- +
Sữa Kid Essentials

Sữa Kid Essentials

725.000đ
  • Thông tin sản phẩm
  • Bình luận
Sản phẩm cùng loại
0