Sữa mẹ bầu Vegemil 190ml

Babymall & CareXem tồn kho, giá bán tại: Chưa chọn
Tiếng Việt Tiếng Anh
Babymall & Care

Babymall & Care

02466872558
  • Thông tin sản phẩm
  • Bình luận

Mẹ đang cảm thấy mệt mỏi trong việc ốm nghén các loại sữa bầu.. Tất cả đều chiết xuất từ sữa Bò - Đó là lúc Mẹ tìm đến Vegemil - một loại sữa chiết xuất từ Thực Vật - Đậu Nành dành cho Mẹ!

Nguồn dinh dưỡng từ Vegemil thật sự tuyệt vời : Omega 3, vitamin nhóm B, axit folic, vitamin D, vitamin C và khoáng chất đó chính là canxi, sắt, kẽm. Những năng lượng và chất dinh dưỡng cần thiết Mẹ bầu và bú.

Trong những lúc đang "vật vã" vì nghén ăn nghén ngủ, nhiều khi cả ngày chẳng ăn được gì vì nôn, thì đã có Vegemil vừa dễ uống vừa cung cấp 1 lượng dinh dưỡng đầy đủ cho Mẹ.

Cũng vì đây là dòng sữa thực vật nên Mẹ hoàn toàn an tâm không lo béo cân như sữa bò. Có 1 điều rất ít Mẹ biết và cũng nhiều Mẹ tự đặt ra câu hỏi :

Tại sao đã có viên uống dinh dưỡng cho Bầu mà còn có sữa Bầu, nên chọn cái nào ?

- Trả lời : Cơ thể chúng ta luôn dễ hấp thụ và hấp thụ gấp nhiều lần bởi dạng dinh dưỡng thể lỏng. Vì vậy mình luôn khuyên các Mẹ chịu khó uống sữa bầu/sữa bú hơn là các dạng viên ở thể rắn, vì nó sẽ không được cơ thể hấp thụ nhanh và tốt như ở dạng lỏng như thực phẩm dinh dưỡng ăn hằng ngày/sữa. Trừ khi một số chất hàm lượng cao cần ở dạng uống viên mới có thì mới sử dụng.

Sản phẩm có chứa Omega 3 từ hạt lanh. Omega 3 rất quan trọng giúp xây dựng não bộ và nhãn cầu cho thai nhi và trẻ vừa ra đời, đồng thời omega 3 còn giúp Mẹ nhanh chóng có sữa về sau sinh.

Thành phần hình thành gồm có : Đậu nành, hạt lanh, đậu đen, sữa dừa, nước ép bí đỏ, nước tinh khiết, muối, siro gạo lứt...

Sản phẩm không chứa đường và chất bảo quản.

Để các Mẹ có thể uống ngon hơn, có thể để tủ lạnh ngăn mát.

MADE IN KOREA

Sản phẩm cùng loại
0