Sữa Meiji 1-3y hộp thiếc

Babymall & CareXem tồn kho, giá bán tại: Chưa chọn
Tiếng Việt Tiếng Anh
Babymall & Care

Babymall & Care

02466872558
  • Thông tin sản phẩm
  • Bình luận

Meiji là sữa công thức bán chạy nhất tại Nhật và được hầu hết các mẹ Nhật biết đến.

Là dòng sữa lâu đời nhất ở Nhật, được nghiên cứu dựa trên thành phần dinh dưỡng trong sữa mẹ, sữa mẹ nghiên cứu được lấy từ 4000 mẫu sữa của 4000 mẹ khác nhau ủng hộ cho việc nghiên cứu và nhu cầu dinh dưỡng của hơn 200.000 em bé để tạo ra một dòng sữa đảm bảo về dinh dưỡng và giống sữa mẹ nhất.

Tổng thành phần casein và whey protein tương đương trong sữa mẹ, whey protein là những protein tốt cho tiêu hóa của bé. Sữa meiji giàu dha, và ara tốt cho sự phát triển não bộ của trẻ. Đáp ứng những tiêu chuẩn nghiêm ngặt về an toàn, chất lượng sản phẩm.

Sữa meiji 1-3 tăng cường bổ sung sắt và canxi cho cơ thể bé. Sắt và canxi là dưỡng chất quan trọng cho sự phát triển của trẻ. Tuy nhiên, theo 1 nghiên cứu năm 2008 ở Nhật, 50% số trẻ  ở độ tuổi 1 đến 2 tuổi không hấp thu được đủ lượng sắt đáp ứng cho nhu cầu của cơ thể. Lượng sắt có sẵn trong cơ thể từ khi sinh ra bắt đầu giảm dần từ giai đoạn 6 tháng tuổi và có xu hướng dẫ tới tình trạng thiếu sắt. Meiji 1-3 cung cấp 100% sắt đáp ứng cho sự thiếu hụt này.

với 400ml sữa meiji số 1-3 mỗi ngày giúp tăng cường bổ sung sắt cho bé, đáp ứng sự thiếu hụt sắt trong cơ thể lên tới 112%. trong khi đó, với 400ml sữa tươi chỉ đáp ứng được 2% nhu cầu về sắt cho cơ thể bé.

sữa meiji 1- 3 đáp ứng 70% nhu cầu về dinh dưỡng gồm 15 loại vitamin và khoáng chất cần thiết đáp ứng cho nhu cầu phát triển của trẻ. theo biểu đồ dưới đây thì hàm lượng dinh dưỡng trong sữa tươi là không đủ, nếu bé uống nguyên sữa tươi sẽ gây ra tình trạng thiếu thừa một số chất, ảnh hưởng tới sự phát triển toàn diện của bé. sữa meiji số 1-3 cung cấp tương đối đầy đủ nhu cầu dinh dưỡng hàng ngày của bé. đây là lý do rất quan trọng để mẹ lựa chọn sữa cho bé ở giai đoạn này.

đồng thời, sữa meiji số 1 -3 tăng cường bổ sung dha, dha là rất cần thiết cho sự phát triển của bé, trong khi đó, sữa tươi hoàn toàn không chứa dha.

Qua phân tích trên đây, các mẹ có cái nhìn toàn diện hơn về việc lựa chọn sữa cho trẻ sau 1 tuổi. Mẹ có thể cho bé uống sữa tươi song song với sữa công thức để tăng cường bổ sung canxi cho bé, nhưng hạn chế việc cho bé dùng hoàn toàn sữa tươi ở giai đoạn này - giai đoạn quan trọng nhất của cuộc đời cần được bổ sung vitamin, khoáng chất, dha.

Hướng dẫn cách pha sữa: 1 thìa gạt pha được 40ml sữa thành phẩm, nhiệt độ nước pha sữa là 50 độ C.

Bảo quản nơi thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp. Hộp sữa sau khi mở nắp dùng trong 1 tháng.

Sản phẩm cùng loại
0