Sữa Nan Supreme HMO 800g số 1 0m+

Babymall & CareXem tồn kho, giá bán tại: Chưa chọn
Tiếng Việt Tiếng Anh
Babymall & Care

Babymall & Care

02466872558
  • Thông tin sản phẩm
  • Bình luận

Mình sẽ nói về sữa NAN Supreme HMO nội địa Nga này, vì sao mà nó được ưa chuộng tại Nga đến như vậy.

Thứ nhất là do nó không chứa dầu cọ ! Các Mẹ phải lưu ý khi sử dụng sữa công thức, phải check xem sữa đó có dầu cọ không. Dầu cọ là thứ thành phần rẻ tiền đc hầu hết các hãng sữa sử dụng làm chất bảo quản cho sữa. Nhưng dầu cọ làm cản hấp thụ canxi, gây dị ứng, táo bón, nói chung không có gì tốt ở dầu cọ cả. Sữa này nổi tiếng nói không với dầu cọ

Thứ hai đó là công thức HMO ( HUMAN MILK OLIGOSACCHARIDE ) đây là 1 phân tử có trong sữa Mẹ, các hãng đua nhau sử dụng HMO trong sữa công thức vốn muốn trẻ sử dụng GIẢM NGUYÊN NGUY NHIỄM TRÙNG SƠ SINH ( điều mà sữa Mẹ làm được ) Ngoài ra trẻ uống sữa công thức HMO cũng giúp cho việc phát triển hơn hẳn các em bé khác trong trường hợp người Mẹ bị mất sữa thì những sữa thế này rất là quan-trọng. Xét từ chiều cao đến cân nặng, số đo các tứ chi, thân, đầu, bụng đều sẽ nhỉnh nhanh hơn bé khác sử dụng sũa không phải HMO.

Thứ ba đó chính là vi sinh có lợi trong sữa. Giúp con tiêu hoá tốt hơn, tránh bị phân xuỵt xoẹt khi mới sinh, tránh bị tiêu chảy hay táo bón. Tăng sức đề kháng tổng quan. Đa số các sữa hiện nay đều lồng ghép cái này vào.

Thứ tư đó chính là Protein Thuỷ Phân. Các dòng sữa thường không phải thuỷ phân sẽ khó để trẻ hấp thụ hết dinh dưỡng tối đa mà sẽ gây chướng bụng, đầy hơi, khó tiêu hoá. Đối với sữa có dạng thuỷ phân thế này con uống vào sẽ hấp thụ ngay lập tức và hấp thụ tối đa, giúp dinh dưỡng sữa được con “xài” hết chứ không gây tàn tích ra phân hay khó tiêu hoá.

Thứ năm đó chính là DHA - ARA trong sữa này rất rất cao luôn các Mẹ nhé. Giúp bổ trợ não và mắt của con tối đa. Mình là tín đồ nuôi con DHA từ bé nên mình hiểu sự phát triển có DHA là thế nào. Con vừa sinh ra não bộ chưa hề được hình thành hoàn chỉnh, bỏ qua giai đoạn 0-2 tuổi rất tiếc nhé, không lấy lại được nữa.

Thứ sáu đó là sữa không bị ngọt như enfa hay similac làm con bỏ sữa Mẹ ( nếu uống song song ) mà vị thơm béo kem rất ngon miệng, bé nào cũng mê hết cả ( Các Mẹ mà có ngửi mùi tanh thì là do dầu cá, cái này hoàn toàn bình thường lưỡi của con khác chúng ta nhé ). Sữa Mẹ vốn nhạt thơm do đó phải dùng dòng sữa này tương đương để tránh con bỏ sữa Mẹ. Mặt khác kết cấu sữa này rất là giống sữa Mẹ nên không lo con bị Rối Loạn Tiêu Hoá nữa.

Đây là sản phẩm của sữa NON GMO - không đột biến gen, bảo vệ gen  cho tương lai, tuy không phải organic nhưng tiền nào của đó, so với các dòng sữa chứa các yếu tố “xịn” như trên thì hoàn toàn xứng đáng.

Sữa này rất phù hợp cho :

+ Trẻ vừa lọt lòng

+ Kể cả trẻ sinh non

+ Trẻ ngủ khóc đêm, khó tiêu, bị vấn đề tiêu hoá

+ Sữa bú Mẹ song song

 

Sản phẩm cùng loại
0