Sữa Non ILdong số 2

Babymall & CareXem tồn kho, giá bán tại: Chưa chọn
Tiếng Việt Tiếng Anh
Babymall & Care

Babymall & Care

02466872558
  • Thông tin sản phẩm
  • Bình luận

Vào mấy group Hàn thấy các Mẹ pha sữa non ildong trực tiếp vào sữa Mẹ luôn, mình đang thử cho con đây. Mình thì ko tin vào sữa non của công nghiệp sữa bò, mình chỉ tin vào hàm lượng dinh dưỡng nó có mà thôi. Đọc tp dinh dưỡng ildong thấy rất ok cho con mình, chị y tá cũng nói trong khoa nhũ nhi sanh non các Mẹ mua ildong như 1 dạng năng lượng pha vào sữa Mẹ cho con bú hồi cân nhanh chạy đua với các bạn đủ tháng khác. Nên mình đã cho con làm chuột bạch. Con đang ăn 33ml bỏ gói đó vô quất 40ml luôn cũng hơi sợ lắm, ăn nhiều quá dạ dày con chịu k nỗi, ngon miệng quá cũng lo! Chờ cân nặng và tiêu hoá sao đã. Đã test được 3 ngày, ngày đầu con bị ọc ( có lẽ do ăn nhiều ) ngày thứ 2 ổn, ngày thứ 3 cũng ổn. Phân đẹp là điều quan trọng nhất. Ở vn nói ko đc pha cái này trong sữa Mẹ là sai, mình đọc nát hết rồi, bên Hàn toàn pha vào sữa Mẹ, trong từ dũ cũng vậy nên cứ làm theo. Update vậy nhé

Minh đưa về kệ Babymall vì nó cho thấy được feedback khen của các Mẹ và những giải thưởng nó đã đạt được ( chứ không phải do mình tin vào tỷ lệ có bao nhiêu sữa non trong sản phẩm này và nó thật sự có phải vậy ko? )

Sữa non Ildong Hàn Quốc thuộc top 10 các loại sữa non bán chạy nhất, được các Mẹ Hàn và Việt Nam yêu thích lựa chọn. Hãng cũng sử dụng sữa non từ bò được chăn thả tự nhiên 4 mùa quanh năm.

Số 1: bé từ sơ sinh đến 12 tháng tuổi.

Số 2: bé từ 12 tháng tuổi đến 9 tuổi.

Được bổ sung protein sữa non có chứa nhiều thành phần:

+ IgG: tìm thấy trong các chất dịch cơ thể, là kháng thể duy nhất bảo vệ thai nhi qua nhau thai của Mẹ.

+ IGF: có vai trò quan trọng trong việc tăng trưởng chiều cao.

+ DHA: phát triển não bộ, hỗ trợ mắt khỏe mạnh

Cùng các chất dinh dưỡng khác như:

+ Nhóm Vitamin B, C, D, E.

+ Canxi.

+ Kẽm.

+ Biotin.

+ Axit lactic tăng cường cho sức khỏe đường ruột.

Mình phân tích cực kỳ rõ ràng và nói thật với các Mẹ về sản phẩm là như vậy. Không phải cứ rớ gì là khen đó, có nhiều sản phẩm mình không thích, không tin nhưng được các Mẹ khen/yêu cầu nhiều thì đắn đo mãi mình cũng nhập cho mọi người ( tất nhiên là phải xét xem các con măm măm có hiệu quả không ! )

 Cách dùng:

+ Mỗi lần 1 gói, ngày 2 - 4 lần với nước sôi, tùy nhu cầu ăn của bé.

+ 1 gói ~ 30ml nước sôi để nguội, hòa tan đều và thử độ nóng trước khi cho bé dùng.

Sản phẩm cùng loại
0