Sữa Pediasure

Babymall & CareXem tồn kho, giá bán tại: Chưa chọn
Tiếng Việt Tiếng Anh
Babymall & Care

Babymall & Care

02466872558

Sữa Pediasure

  • 0
  • Liên hệ
  • 3379

 

Pediasure là dòng sữa rất quen thuộc với các mẹ Việt, mẹ nào đến Babymall cũng hỏi: “Em định cho bé uống pediasure, pediasure thấy bảo tăng cân tốt lắm ạ?”

Đúng vậy pediasure cho bé từ 1 đến 10 tuổi  là dòng sữa giúp bé tăng cân tốt nhất và rất thơm ngon nhưng các mẹ sử dụng dòng sữa này cho bé cũng nên lưu ý một vài điều nhé.

Sữa pediasure tạo nên sự cân bằng về dinh dưỡng, đáp ứng những chất thiếu hụt về chất trong cơ thể bé do lượng thức ăn không cung cấp đủ dinh dưỡng hoặc do thói quen ăn uống chưa khoa học. Đây là dòng sữa tăng cân rất phù hợp với các bé còi, các bé mới ốm dậy, sức đề kháng kém giúp tăng cường sức đề kháng cho bé.

Bổ sung 28 loại vitamin và khoáng chất đáp ứng nhu cầu phát triển cho bé. Nhóm vitamin gồm có A, D3, E, K1, C, vitamin nhóm B, Niacin, folic axit, pantothenic axit, biotin, choline; nhóm khoáng chất gồm: magie, canxi, sắt, kẽm… Bổ sung protein, carbohydrates và chất béo cao là nguồn năng lượng dồi dào cho bé. Thành phần từ sữa và đậu nành. Sữa không chứa dha nên mẹ chú ý bổ sung thêm dha trong thời gian sử dụng sữa cho bé.

Tuy nhiên, đây là dòng sữa nhiều chất, nên các mẹ chỉ nên cho bé sử dụng 2 thùng (12 hộp) hoặc khi bé mới ốm dậy, bổ sung một vài hộp để bé hồi sức rồi nên chuyển về những sữa công thức thông thường. Tránh dùng sữa pediasure quá dài ngày sẽ không tốt cho thận của bé.

Hướng dẫn cách pha: 5 thìa gạt sữa pha với 190ml nước ấm tương đương 38ml nước/ thìa gạt sữa. Sữa sau khi pha có thể bảo quản ngăn mát tủ lạnh trong 24h với điều kiện sữa chưa chạm nước bọt bé, nếu sữa đã cho bé uống thừa trong bình thì mẹ nên bỏ đi, tránh cho bé sử dụng lại sẽ gây ảnh hưởng không tốt tới sức khỏe.

Sữa ngọt, vị vani cực kì thơm ngon.

Bảo quản nơi thoáng mát, tránh ánh sáng trực tiếp. Sau khi mở nắp dùng trong 3 tuần, không bảo quản sữa bột trong tủ lạnh.

Babymall chỉ bán sữa pediasure của Úc, sữa pediasure của Úc phối hợp sản xuất với New Zealand là hai nước có công nghệ sản xuất sữa vào bậc nhất nhì thể giới. Bò sữa ở New Zealand được chăm sóc với chế độ tốt nhất và được đánh giá là những chú bò sữa “happy” nhất, sản xuất ra sữa với chất lượng tốt nhất

- +
Sữa Pediasure

Sữa Pediasure

Liên hệ
  • Thông tin sản phẩm
  • Bình luận
Sản phẩm cùng loại
0