Sữa tắm khô Mustela 300ml

Babymall & CareXem tồn kho, giá bán tại: Chưa chọn
Tiếng Việt Tiếng Anh
Babymall & Care

Babymall & Care

02466872558
  • Thông tin sản phẩm
  • Bình luận

Ai đã từng chăm con nhỏ sẽ biết chai này là cứu tinh đây nè. Bé sơ sinh một ngày thay không biết bao nhiêu là miếng bỉm, vì con tè và ị liên tục liên tục. Mà mỗi lần thay bỉm là phải dùng khăn giấy ướt để lau chứ đâu có mỗi lần thay là mỗi bế con đi rửa nỗi, con mệt mà mình cũng mệt luôn. Tuy đã sử dụng khăn giấy ướt loại không cồn và chất vải sợi không dệt rồi nhưng vẫn cảm thấy không sạch, lau đi lau lại cọ sát da con gây tấy đỏ hoặc hăm. Mình trải qua hết rồiiii. Cho tới 1 khi mình biết tới chai này, nó là dòng NO RINSE CLEANSING WATER dùng cho MẶT & VÙNG KÍN của con. Nghĩa là các Mẹ không cần bế con vô toilet rửa cho mệt mỗi lần thay tả nhé, dùng cho cả bé trai lẫn bé gái, như mình đây chỉ cần xịt nước này ra thấm bông rồi lau cho con mỗi khi thay tả, hoặc lấy bông/khăn ướt lau sơ cho  và nước tiểu đi bớt rồi pump thẳng vô 2 bên háng của con, dùng bông lau là nó đi sạch sành sanh hết. CHƯA HẾT —> Lý do mình thích là thành phần của nó, mình có phân tích rất kĩ 

Thành phần :

+ Hypoallergenic - Công thức để giảm thiểu nguy cơ phản ứng dị ứng.

+ Qủa bơ : Thành phần thiên nhiên giúp làm ẩm, mịn màng da cho con

+ Lá và rễ cây saponaria : Nhẹ nhàng làm sạch mà không gây khô da

+ Allantoin : Hợp chất từ động thực vật giúp giảm kích ứng cho da, giúp da ngậm nước

+ Lá là cây của lô hội : Làm dịu và điều trị vùng da tổn thương

+ 0% paraben, 0% phthalate, 0% phenoxyethanol.

*** 98% thành phẩn sản phẩm là tự nhiên!

Một cuộc thí nghiệm lâm sàng diễn ra với sự kiểm soát của Nhi Khoa Da Liễu Pháp, tiến hành trong 3 tuần trên 60 bé ( có những bé chỉ 3 tuần tuổi ). Kết quả cho thấy :

+ 95% các Bé đều có làn da sạch sẽ mịn màng

+ 100% công nhận giúp làm sạch da con một cách nhẹ nhàng không kích ứng

Đặc biệt là ở bé gái, Mẹ nên chăm sóc vùng kín cho con ngay từ còn bé để tránh các bệnh phụ khoa sớm về sau, cân bằng độ pH để chống vi khuẩn gây hôi vùng kín ở bé gái, hay gây hăm tả ở bé trai, đặc biệt là chống chàm, nẻ tấn công ở vùng mặt của con.

- Bảo đảm an toàn sau sinh

- Được kiểm tra dưới sự kiểm soát da liễu và nhi khoa.

Do thành phần của chai này có cấp dưỡng quá tốt nên HẠN CHẾ HẲN BỊ SƯNG TẤY ĐỎ KHI THAY BỈM NHIỀU, RÁT DA, HĂM TẢ, tránh bị ma sát như khăn giấy ướt.

Sáng ngủ dậy mình cũng dùng dung dịch này để lau mặt cho con luôn đó các Mẹ, tránh nẻ, tránh khô da, tránh chàm sữa. Rất tiện. Có Mẹ feedback con hết chàm viêm da nhờ rửa mặt cho con bằng cái này luôn nhé.

Nó có cả size 100ml để tiện bỏ túi xách, có bế qua nhà ông bà hay gì đó cần thay tả thì lôi ra xài luôn. Đâu phải ở đâu cũng có toilet.

Nói chung chai này là MUST HAVE ! 5 sao  cũng là BEST SELLER của Mustela. Khỏi nói về Mustela rồi, hiện nay theo như Vy biết thì hãng này được bán trong các bệnh viện sản ở VN rồi ý. Y như bên Pháp nè. Recommend sắp đẻ nhớ mua nha ! RẤT CẦN đó

Mình nhét hết đồ cần mua vô album này để tiện đường chuẩn bị dễ luôn hehe

Gợi ý cho bạn
Sản phẩm cùng loại
0