Tăng đề kháng khi ốm Echinacea

Babymall & CareXem tồn kho, giá bán tại: Chưa chọn
Tiếng Việt Tiếng Anh
Babymall & Care

Babymall & Care

02466872558
  • Thông tin sản phẩm
  • Bình luận

SẢN PHẨM TỐT TỐT TỐT!!!!

Như các Mẹ đã biết cách đây 1 tháng có một sự "bùng nổ" tại Babymall với những sản phẩm siêu thảo dược hữu cơ giúp trị các bệnh cho trẻ một cách an toàn, được chứng nhận bởi các chuyên gia sức khoẻ bậc nhất của Mỹ, đó là Herb Pharm! Cả tháng nay mình bận ở Babymall Sài Gòn nhưng không bao giờ quên nhiệm vụ tìm kiếm sản phẩm mới, tốt cho các con. Hôm nay hàng vừa đặt chân về tới Việt Nam, mình nôn nóng giới thiệu luôn cho các Mẹ biết về Echinacea nhé!!!

Nếu như Immune Avenger có khả năng tăng đề kháng LIÊN TỤC ( https://www.facebook.com/babymallandcare/posts/1160175990745476:0 ) thì các Mẹ đặt câu hỏi : Vậy có loại nào giúp con khoẻ nhanh chóng ngay khi nhiễm bệnh??? - Yeah, có, mình tìm hiểu ngay về Echinacea - một sản phẩm không có một đánh giá 1 sao nào các Mẹ có tin nỗi không??? Chưa có một sản phẩm nào mà chiếm tới 82% khen 5 sao và không hề có vote 1 sao nào, đáng nể thật!

DỊCH NGUYÊN TỪ REVIEW CỦA CÁC MẸ TẠI MỸ VỀ ECHINACEA :

" Bạn sẽ không thất vọng về sản phẩm này. Tôi có 6 đứa con và điều đầu tiên tôi làm khi bọn trẻ bị cúm hay nhiễm lạnh đó là cho con uống Echinacea này ngay lập tức để cắt cơn! Nó thật sự dễ dùng và hiệu quả quá nhanh. Tôi sẽ mua size 120ml vì chai 30ml dùng cho bọn trẻ hết quá nhanh! Cám ơn Herb Pharm lại cho tôi thêm một sản phẩm tuyệt vời mà tôi có thể tin cậy ! "

" 5 sao cho Echinacea của Herb Pharm!! Thường thì Echinacea mùi vị rất khó uống, nhưng đối với sản phẩm này vị thật sự rất tuyệt, và thật sự nó đẩy mạnh hệ miễn dịch của bạn thêm một tầm cao để bạn khó tài nào bệnh được nhiều! "

" 5 sao!! Tôi đã sử dụng Echinacea cho những bé con nhà tôi lúc có những dấu hiệu đầu tiên của cảm lạnh ngay từ khi các con còn là sơ sinh. Nó thật sự hiệu quả! Tôi đặc biệt thích thương hiệu Herb Pharm và sẽ CHỈ MUA thương hiệu này bởi vì nó không chứa acohol ( cồn ) và mùi vị lại thật sự tốt ( Tôi đã nếm thử tất cả các loại echinacea hãng khác ) họ làm mùi vị thật sự dễ dàng cho trẻ con dùng và chấp nhận uống ( không hề nhăn nhó ) . Tôi đã từng mua thương hiệu khác vì thương hiệu Herb Pharm rất khó tìm khó mua nhưng cuối cùng tôi vẫn phải quay lại với Herb Pharm. Khi các con bắt đầu bị cảm lạnh ( sổ mũi là dấu hiệu đầu tiên ) tôi cho con uống ít nhất 3 lần một ngày, kéo dài 4-5 ngày, và con tôi chưa bao giờ phải bỏ học một ngày nào vì ốm đau cũng không phải gặp bác sỹ vì bệnh trong một năm. Con trai lớn của tôi hiện đã quá tuổi để sử dụng cái này nhưng tôi vẫn sử dụng tiếp cho bé nhỏ hơn tới khi nào còn có thể. Một sản phẩm tự nhiên tuyệt vời với vị tuyệt vời và KHẢ NĂNG giúp trẻ khoẻ mạnh theo hướng TỰ NHIÊN NHẤT ( kids healthy in a nature way ) "

✔️ Vậy Echinacea là gì mà các Mẹ Mỹ tìm mua cho con dùng thế ạ ??

- Echinacea là cúc tím dại. Một loại thảo dược vô cùng bình thường cho tới ngày một nghiên cứu qui mô lớn cho biết nó có khả năng giảm 58% nguy cơ mắc bệnh cảm cúm tai mũi họng !! Ngoài ra, nó còn có khả năng đáng kinh ngạc là chống lại các viêm nhiễm khuẩn và các virus lây truyền bệnh, kích thích tăng cường bạch cầu. Hệ miễn dịch. Tốt cho vấn đề cảm cúm, các bệnh lây nhiễm, đau bụng, lạnh bụng...

Giáo sư Ron Cutler tại trường đại học East London phát biểu : "Echinacea có khả năng rút ngắn thời gian bệnh và làm giảm mức độ ho, nhức đầu, sổ mũi do cảm gây ra"

Ông nói thêm, "đối với những người có chức năng miễn dịch bị suy yếu, việc uống Echinacea trong những tháng đông sẽ giúp ngăn ngừa cảm, cúm, còn đối với người không hay đau ốm thì không cần thiết sử dụng Echinacea trong thời gian dài "

Vì vậy, Echinacea sẽ được sử dụng cho trường hợp thế này :

 Trẻ trên 1 tuổi thường xuyên đau ốm có thể dùng xuyên suốt đông cho tăng cường đề kháng

 Trẻ trên 1 tuổi khoẻ mạnh bình thường bỗng bị ốm có thể dùng ngay lập tức Echinacea để rút ngắn thời gian bệnh, thậm chí dứt ngay cơn. Không dùng xuyên suốt, khi khỏi bệnh rồi không uống nữa.

 Được chứng nhận USDA gốc hữu cơ nuôi trồng Echinacea

 Rễ cây Echinacea của Herb Pharm được trồng ngay tại trang trại riêng của hãng này và được thu hoạch ở giai đoạn đỉnh cao của hiệu lực.

 Dễ dàng sử dụng chit cần nhỏ lượng theo cân nặng của bé vào nước hay hoa quả

 Được đề xuất bởi Aviva Romm, MD, Một chuyên gia quốc tế y học được tôn trọng dành cho phụ nữ và trẻ em.

HIỆN BABYMALL VỀ SẴN CHAI 30ML!

 Cách dùng :

- Từ 11.3kg tới 22.2kg : 5 giọt/lần. Ngày 3-5 lần
- Từ 22.7kg tới 33.5kg : 10 giọt/lần. Ngày 3-5 lần
- Từ 34kg tới 44.9kg : 15 giọt/lần. Ngày 3-5 lần
- Từ 45.3kg : 20 giọt/lần. Ngày 3-5 lần

MADE IN USA
 

Sản phẩm cùng loại
0